Câu lạc bộ Nam Định ra mắt tân Giám đốc điều hành

Giám đốc điều hành Phạm Cầm Kỳ ra mắt đội bóng thành Nam trong cuộc họp giữa Ban lãnh đạo và tập thể Ban huấn luyện, cầu thủ đội chủ sân Thiên Trường vào ngày 19/4.

Câu lạc bộ Nam Định được chuyển giao cho Nhà tài trợ mới là Tập đoàn Xuân Thiện từ tháng 4/2022. Sau khi chính thức tiếp quản đội bóng thành Nam, lãnh đạo Tập đoàn Xuân Thiện đã có cuộc gặp mặt, trao đổi với toàn đội về kế hoạch xây dựng, phát triển câu lạc bộ trong tương lai với Ban huấn luyện và cầu thủ.

nam-d-1650484752.jpeg
Ông Phạm Cầm Kỳ là tân Giám đốc điều hành của đội bóng thành Nam.

Buổi gặp mặt diễn ra vào ngày 19/4, lãnh đạo mới của câu lạc bộ Nam Định được giới thiệu gồm: ông Phạm Cầm Kỳ - Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá Xuân Thiện Nam Định, ông Trần Thái Toán - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá Xuân Thiện Nam Định.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, ông Phạm Cầm Kỳ mong muốn câu lạc bộ gặt hái được nhiều thành công và cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu đỉnh cao. Tân Giám đốc điều hành cũng đặt ra những mục tiêu cụ thể dành cho ban huấn luyện và các cầu thủ Nam Định ở chặng đường còn lại của V.League 2022.

Bên cạnh đó, ông Kỳ khẳng định, các chế độ đãi ngộ, cơ sở vật chất, sinh hoạt... của các cầu thủ sẽ được quan tâm nhiều hơn trong thời gian tới. Công ty cổ phần Bóng đá Xuân Thiện Nam Định sẽ nỗ lực để giúp cho các cầu thủ có tâm lý thoải mái nhất, tập trung tập luyện và thi đấu.

clb-nam-1650485123.jpeg
Ông Phạm Cầm Kỳ trao đổi với ban huấn luyện Nam Định.

Trước khi tiếp quản, Tập đoàn Xuân Thiện đã gây tiếng vang lớn khi "chuyển trước 2,6 tỷ đồng" giúp Nam Định giải quyết tình trạng cầu thủ bị chậm lương. Việc gặp phải khó khăn về tài chính cũng ảnh hưởng phần nào tới thành tích của Nam Định ở đầu mùa giải V.League 2022 (hòa 1, thua 1 sau 2 trận).

Anh Minh