Câu lạc bộ Nam Định giữ chân hàng loạt trụ cột

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023, đội bóng thành Nam đã sớm xúc tiến và giữ chân hàng loạt trụ cột của mình bằng việc tăng lương và gia hạn hợp đồng...

Vừa qua, câu lạc bộ Nam Định đã xúc tiến đàm phán và gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mạnh Hùng và hậu vệ Minh Nghĩa. Trong mùa giải mà Nam Định gặp nhiều tổn thất về lực lượng, đặc biệt 2 trụ cột là tiền đạo Rodrigo và trung vệ Alisson bị chấn thương dai dẳng thì sự xuất hiện của Mạnh Hùng và Minh Nghĩa đã đem đến khá nhiều điều thú vị.

saigon-namdinh2022-13-2943-1670205082.jpeg
Cầu thủ Mạnh Hùng (giữa) 

Cầu thủ Mạnh Hùng chỉ cao 1m65 đã chơi khá ấn tượng, ghi nhiều bàn thắng quan trọng trong đó có pha lập công giúp Nam Định thắng 1-0 ngay trên sân của TP.HCM. Tính ra Mạnh Hùng đã trở thành cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất cho Nam Định tại V.League 2022 với 4 pha lập công, nhiều gấp đôi so với tiền đạo Mansaray. Trong khi đó, Minh Nghĩa đã ít nhiều khoả lấp được vị trí mà trung vệ Alisson để lại trong nhiều trận đấu vắng mặt vì chấn thương.

“Nam Định dự kiến có 1 số sự tăng cường về lực lượng ở mùa giải 2023 nhưng tôi vẫn có kế hoạch sử dụng các cầu thủ do chính đội bóng thành Nam đào tạo nên để đảm bảo yếu tố màu cờ sắc áo, bản sắc địa phương nên mới gia hạn hợp đồng với Mạnh Hùng, Minh Nghĩa. Năm tới, lịch thi đấu được dự báo khá dày khi mùa giải chỉ đá trong khoảng 8 tháng mà Nam Định sẽ chơi 2 mặt trận V.League, Cúp Quốc gia nên tôi sẽ có những sự thay đổi nhân sự linh hoạt đảm bảo cuộc đua đường dài”, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt bày tỏ.

manh-hung-10-1670205192.jpeg

Những ngày vừa qua, hàng loạt cầu thủ nổi tiếng và ngoại binh chất lượng được đồn đoán sẽ cập bến Nam Định. Trong đó, bộ đôi của Sông Lam Nghệ An là Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Thiên Trường.

Mảnh ghép tiếp theo nơi hàng tiền vệ của Nam Định rất có thể là Nguyễn Trọng Đại. "Hot boy" một thời của U23 Việt Nam đã quyết định ra đi tìm bến đỗ mới sau khi kết thúc hợp đồng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Theo kế hoạch dự kiến, đầu tuần tới Nam Định sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023 với rất nhiều sự đổi thay đáng chờ đợi để lại những bữa tiệc cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá thành Nam.

Anh Minh