Câu lạc bộ Hải Phòng giành cú đúp danh hiệu V.League 2022 trong tháng 10

Trong 4 danh hiệu xuất sắc nhất tháng 10, đội bóng thành phố cảng giành 2 giải thưởng. Số còn lại thuộc về Hà Nội FC.

Tháng 10 vừa qua chứng kiến phong độ xuất sắc của câu lạc bộ Hải Phòng. Đội bóng đất cảng thi đấu tổng cộng 5 trận ở V.League 2022. Họ thắng 4 trong số đó. Những đối thủ của Hải Phòng cũng rất xương xẩu, gồm Hà Nội, Viettel, Bình Dương, Sài Gòn. Với số điểm tích lũy được, Hải Phòng vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

saigon-haiphong2022-13-1668298714.jpeg

Chiến thắng ấn tượng nhất của thầy trò Chu Đình Nghiêm đến từ trận đấu với Hà Nội. Trong một mùa giải mà đội bóng thủ đô duy trì phong độ ổn định thì Hải Phòng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã tạo không ít sức ép với đoàn quân áo tím. Thuyền trưởng người Thanh Hóa thực sự đã lột xác Hải Phòng, những mùa trước đó đội bóng này chỉ lận đận ở phía dưới Bảng xếp hạng.

Với thành tích đạt được, Hải Phòng là "Câu lạc bộ xuất sắc nhất" tháng 10. Trong khi đó, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm giành danh hiệu "Huấn luyện viên trưởng hay nhất" tháng 10. Hai danh hiệu còn lại là "Cầu thủ hay nhất tháng" và "Bàn thắng đẹp nhất tháng" đều thuộc về tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

haiphong-hanoi2022-14-1668298756.jpeg

Bàn thắng của Tuấn Hải được ghi trong chính trận đấu với Hải Phòng. Đây là một trong năm pha lập trong tháng của Tuấn Hải. Ban Tổ chức giải sẽ trao các giải thưởng xuất sắc nhất tháng 10 ở 2 sân Lạch Tray và Hàng Đẫy cuối tuần này. Theo đó, Hải Phòng sẽ so tài với Sông Lam Nghệ An, Hà Nội chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra cùng khung giờ 17 giờ ngày 13/11. Hà Nội cần 1 điểm nữa để chắc chắn giành ngôi vô địch V.League 2022.

Anh Minh