Câu lạc bộ Hải Phòng nhận 3 giải thưởng xuất sắc nhất tháng 3 của V.League 2022

Đội bóng thành phố Cảng đã "ẵm" 3 trong tổng số 4 giải thưởng xuất sắc nhất tháng 3 của V.League 2022 bao gồm "Huấn luyện viên xuất sắc nhất", "Cầu thủ xuất sắc nhất" và "Câu lạc bộ xuất sắc nhất".

Dựa trên kết quả bình chọn của giới chuyên môn, xoay quanh các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng 3 của V.League 2022, câu lạc bộ Hải Phòng đã được trao 3 trong tổng số 4 giải thưởng của tháng.

haiphong-namdinh2022-1651188628.jpeg
Câu lạc bộ Hải Phòng ẵm 3 giải thưởng xuất sắc nhất tháng 3 của V.League 2022.

Sau 4 vòng đầu tiên, đội bóng của thành phố Hoa phượng đỏ đã ngự trị ở vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng với 8 điểm (2 thắng, 2 hòa). Đương nhiên, không bất ngờ khi Hải Phòng được chọn là "Câu lạc bộ xuất sắc nhất tháng". Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm - người đã thổi ngọn lửa và thay đổi diện mạo cho câu lạc bộ Hải Phòng từ cách chơi đến kết quả xứng đáng được bình chọn là "Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 3".

Trong khi đó, Rimario Gordon - tiền đạo đã ghi 3 bàn thắng cho đội bóng đất Cảng (trong đó cả 3 bàn thắng đều khai thông bế tắc cho đội chủ sân Lạch Tray) được bình chọn là "Cầu thủ hay nhất tháng". Hải Phòng chỉ không được xướng tên ở hạng mục giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất tháng".

Theo đó, Phan Văn Đức trở thành chủ nhân của "Bàn thắng đẹp nhất tháng" với cú sút xa tung lưới câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 3 V.League 2022, trong chiến thắng của Sông Lam Nghệ An trước đối thủ này.

Anh Minh