Đội bóng phố Núi mở bán vé điện tử từ trận gặp SHB Đà Nẵng

Từ vòng 6 của V.League 2022 tới đây, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ mở bán vé qua hình thức trực tuyến. Bên cạnh đó, người hâm mộ vẫn có thể mua vé trực tiếp tại sân tùy theo điều kiện.

Tiếp bước các câu lạc bộ Hà Nội, Sông Lam Nghệ An hay thành phố Hồ Chí Minh, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng tiếp theo của Việt Nam mở bán vé theo hình thức trực tuyến. Vé sẽ được bán trên ứng dụng của bên thứ ba. Điều này giúp người hâm mộ dễ dàng tiếp cận vé xem Hoàng Anh Gia Lai thi đấu.

9-hagl-1657066479.jpeg
Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ mở bán vé điện tử từ trận gặp SHB Đà Nẵng tới đây.

Bên cạnh đó, các cổ động viên tránh khỏi tình trạng xếp hàng mua vé. Những cổ động viên ở xa cũng nhanh chóng tiếp cận. Ngoài ra, phương thức cũ vẫn được giữ nguyên khi vé in cũng được bán trực tiếp tại sân. Hiện tại, sân Pleiku có các mệnh giá 20.000 đồng (khán đài C), 40.000 đồng (D), 50.000 đồng (B), 60.000 đồng (A2 và A3), 80.000 đồng (A1).

Đây là một trong những nét mới của sân Pleiku ở mùa này. Trước đó, đội bóng đã đầu tư, lắp đặt biển LED quảng cáo. Một trong những cổ đông của đội bóng này là ông Trần Văn Quỳnh cũng đã tặng câu lạc bộ Hải Phòng dàn LED tương tự tại giải Tứ hùng vừa qua.

Hoàng Anh Gia Lai sẽ mở bán vé bắt đầu từ trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 6 của V.League 2022. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang lẹt đẹt ở vị trí thứ 11 với 4 điểm nhưng chưa giành được chiến thắng nào kể từ đầu giải.

Trước Hoàng Anh Gia Lai, các câu lạc bộ Hà Nội, Sông Lam Nghệ An, thành phố Hồ Chí Minh và Sài Gòn là những đội đi đầu trong công tác bán vé điện tử. Đây cũng là những đội bóng có nền tảng tài chính tốt và đang đi trên con đường chuyên nghiệp hóa. Hội cổ động viên của những đội bóng này cũng được tổ chức quy củ để mang đến bầu không khí và các cổ vũ bài bản trên sân.

Minh Anh