V.League 2022: Hoàng Anh Gia Lai giành 3 danh hiệu xuất sắc nhất tháng 7

Ban Tổ chức V.League 2022 thông báo các danh hiệu cá nhân và tập thể trong tháng 7. Theo đó, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã chiến thắng áp đảo khi giành tới 3 trên 4 danh hiệu được trao.

Các danh hiệu xuất sắc nhất tháng 7 của V.League 2022 gồm: "Đội bóng xuất sắc nhất", "Huấn luyện viên hay nhất", "Cầu thủ ấn tượng nhất" và "Bàn thắng đẹp nhất".

hagl-1659487478.jpeg
Cầu thủ ấn tượng nhất thuộc về Nguyễn Văn Toàn (số 9) đã ghi 3 bàn trong tháng 7 khi lập cú đúp vào lưới Becamex Bình Dương và 1 bàn trong trận gặp Thanh Hoá.

Đội bóng xuất sắc nhất thuộc về câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Trong tháng 7 vừa qua, thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk thi đấu 5 trận bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Thành tích này giúp đội bóng phố Núi vươn lên vị trí thứ ba sau 10 vòng đấu.

Huấn luyện viên Kiatisuk đóng góp công lớn trong thành công này và ông nghiễm nhiên nhận danh hiệu "Huấn luyện viên hay nhất" tháng. Đây không phải lần đầu tiên nhà cầm quân người Thái Lan làm được điều này. Mùa giải 2021, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và huấn luyện viên Kiatisuk cũng giành danh hiệu hay nhất tháng 1 và 3.

Cầu thủ ấn tượng nhất thuộc về Nguyễn Văn Toàn. Cầu thủ mang áo số 9 của đội bóng phố Núi đã ghi 3 bàn trong tháng 7. Anh lập cú đúp vào lưới Becamex Bình Dương và 1 bàn ở trận gặp Thanh Hoá.

Văn Toàn chứng minh tầm quan trọng trên hàng công của Hoàng Anh Gia Lai nhiều năm qua. Tốc độ, nhiệt huyết của Văn Toàn giúp lối chơi của đội bóng phố Núi thêm đa dạng màu sắc. Đặc biệt trong tình cảnh Công Phượng chấn thương, Văn Toàn sẽ càng được trông cậy khi các ngoại binh trên hàng công cần thời gian hòa nhập.

vd-sl-1659487568.jpeg
Tiền vệ mang áo số 20 có pha móc bóng đẳng cấp từ quả quả tạt của đồng đội ấn định chiến thắng 2 sao cho Sông Lam Nghệ An trước câu lạc bộ Hải Phòng.

Giải thưởng cuối cùng của tháng 7 là "Bàn thắng đẹp nhất" thuộc về pha lập công của Phan Văn Đức. Tiền vệ mang áo số 20 có pha móc bóng đẳng cấp từ quả quả tạt của đồng đội ấn định chiến thắng 2 sao cho Sông Lam Nghệ An trước câu lạc bộ Hải Phòng.

Các giải thưởng này sẽ được trao ở vòng 11 cho các cá nhân và tập thể được vinh danh trong các trận đấu Sài Gòn FC gặp Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An chạm trán Đông Á Thanh Hoá.

Minh Anh