Hà Nội FC tặng 2.500 vé tri ân khán giả ở trận cuối V.League 2022 trên sân Hàng Đẫy

Mùa giải 2022 đang trôi về giai đoạn cuối và đội bóng Thủ đô đã có động thái mát tay khi tặng 2.500 vé cho cổ động viên đến sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu cuối cùng của V.League.

Ngày mai (13/11), câu lạc bộ Hà Nội sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đây sẽ là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của thầy trò huấn luyện viên Chun Jae Ho. Ngoài ra, cuộc đọ sức với đội bóng Hà Tĩnh cũng mang ý nghĩa quyết định đến chức vô địch V.League 2022. Với 47 điểm trong tay, Hà Nội FC chỉ cần hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là có thể bước lên ngôi vương.

clb-ha-noi-tang-1668213139.jpeg

“Nhằm mong muốn khích lệ tinh thần thầy trò huấn luyện viên Chun Jae Ho trước cơ hội đoạt chức vô địch lần thứ 6 trong lịch sử câu lạc bộ, đồng thời là trận đấu cuối cùng của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội trên sân Hàng Đẫy mùa giải 2022, Ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô sẽ tri ân khán giả bằng việc không bán vé và thay vào đó phát hành 2.500 vé mời trong cuộc đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh”, đại diện đội chủ sân Hàng Đẫy cho biết.

Từ 10 giờ hôm nay (12/11), người hâm mộ đội bóng Thủ đô có thể đến cửa số 2 sân Hàng Đẫy để nhận vé miễn phí. Không loại trừ khả năng, khán đài sân Hàng Đẫy sẽ phủ kín sắc tím, đồng thời tiếp lửa cho các cầu thủ dưới sân. Sau chiến thắng 1-0 cân não trước câu lạc bộ Viettel, Hà Nội FC đang nắm quyền tự quyết trong tay.

Về mặt nhân sự, huấn luyện viên Chun Jae Ho sẽ có đầy đủ các cầu thủ chất lượng như Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng hay bộ đôi ngoại binh Lucao và Tonci Mujan. Dù vậy, nếu muốn giành trọn vẹn 3 điểm, câu lạc bộ Hà Nội cần thi đấu tập trung. Bởi lẽ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng và rất cần một chiến thắng.

hanoi-viettel2022-03-1668213179.jpeg

Sau khi câu lạc bộ TP.HCM thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, chỉ còn lại 3 đội bóng tranh tấm vé ở lại với V.League 2023 đó là Sài Gòn FC (19 điểm), Nam Định (20 điểm) và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội đang có 21 điểm. Xét về lịch thi đấu, Sài Gòn FC có phần dễ thở hơn khi gặp Bình Dương ở trận cuối. Trong khi đó, đối thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nam Định lần lượt là Hà Nội và Hải Phòng.

Anh Minh