Hà Nội FC chuẩn bị đón 2 ngoại binh

Hai cầu thủ Tonci Mujan và Uros Djeric chuẩn bị cập bến đội bóng Thủ đô để thi đấu giai đoạn 2 V.League 2022.

Cụ thể, Tonci Mujan và Uros Djeric cùng với Nelson Bonilla là 3 cái tên đang thử việc tại câu lạc bộ Hà Nội. Ban huấn luyện của đội chủ sân Hàng Đẫy đã chấm Tonci Mujan, Uros Djeric để thi đấu từ ngày 21/7 tới. Tonci Mujan và Uros Djeric sẽ thay thế 2 ngoại binh Djuro Zec và Josip Ivancic.

tonci-1658189059.jpeg
Tiền đạo Tonci Mujan.

Josip Ivancic không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của câu lạc bộ và thường xuyên ngồi dự bị. Trong khi đó, Djuro Zec gặp chấn thương đứt dây chằng, sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng. Do đó, đội bóng Thủ đô đã phải tìm những phương án thay thế ngay từ giữa mùa giải.

Về 2 tân binh của Hà Nội FC, Tonci Mujan là tiền đạo cánh còn Uros Djeric là tiền đạo. Đây sẽ là 2 sự bổ sung chất lượng cho lực lượng của huấn luyện viên Chun Jae Ho. Đội bóng Thủ đô vừa có chiến thắng với tỷ số 2-1 trước câu lạc bộ Hải Phòng sau khi để thua SHB Đà Nẵng và bị Nam Định cầm hoà.

uros-1658189163.jpeg
Tiền đạo Uros Djeric từng khoác áo Gangwon FC.

Hiện câu lạc bộ Hà Nội đang có 11 điểm sau 6 trận đấu tại V.League 2022, kém đội đầu bảng Sông Lam Nghệ An 2 điểm. Ở vòng 8, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Hàng Đẫy.

Các đội bóng sẽ được thay đổi ngoại binh sau lượt 8 của V.League 2022 và thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa sau vòng 13. Lúc này, giải đấu sẽ diễn ra giai đoạn 2, với việc các đội được chia vào 2 nhóm: Đua vô địch và trụ hạng.

Minh Anh