Hà Nội FC bất ngờ chia tay 2 ngoại binh

Vladimir Siladji và Tonci Mujan không tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô sau mùa giải 2022.

Trang chủ của câu lạc bộ Hà Nội viết: "Câu lạc bộ Hà Nội đã hoàn tất thủ tục kết thúc hợp đồng với tiền đạo Vladimir Siladji. Thời hạn hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 cũng chỉ có hiệu lực đến hết mùa giải 2022. Tiền đạo người Serbia gia nhập đội chủ sân Hàng Đẫy vào tháng 3/2022, thi đấu tổng cộng 15 trận và đóng góp 5 bàn thắng trên tất cả đấu trường.

Tiền vệ Tonci Mujan cũng đã khép lại hành trình cùng câu lạc bộ Hà Nội sau chức vô địch Cúp Quốc gia 2022. Cầu thủ mang quốc tịch Croatia đến với đội chủ sân Hàng Đẫy vào giai đoạn 2 của mùa giải, ra sân 17 trận và đóng góp 2 pha lập công".

hanoi-1670249717.jpeg
Hà Nội FC không gia hạn với Siladji và Mujan

Ngoại binh duy nhất mà câu lạc bộ Hà Nội giữ lại sau mùa giải 2022 là tiền đạo Lucao. Chân sút người Brazil mới gia nhập đội bóng ở giai đoạn hai nhưng đã có 8 bàn sau 12 trận V.League 2022. Tại Cúp Quốc gia, anh cũng có 2 pha lập công. Lucao đóng góp rất nhiều trong hành trình giành cú đúp quốc nội của câu lạc bộ Hà Nội.

Trong mùa giải 2022, Hà Nội FC đã giành cú đúp danh hiệu với chức vô địch V.League và Cúp Quốc gia. Mặc dù, giúp đội chủ sân Hàng Đẫy đạt thành tích tốt nhưng huấn luyện viên Chun Jae-ho cũng không được Ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng.

Câu lạc bộ Hà Nội đang tìm kiếm những ngoại binh chất lượng để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới, nhất là khi họ sẽ dự AFC Champions League 2023. Theo tìm hiểu, Hendrio Araujo - tiền vệ người Brazil vừa chia tay đội bóng Bình Định, là một trong những cái tên được câu lạc bộ Hà Nội đã tiếp cận. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ thành công khi cựu cầu thủ U16 Barca nhận được nhiều đề nghị từ các đội bóng khác như Nam Định, Viettel...

Bảo Ngọc