Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa nâng cấp mặt cỏ trước ngày V.League 2023 trở lại

Đội bóng xứ Thanh dự kiến nâng cấp mặt cỏ sân nhà trước khi V.League 2023 quay trở lại thi đấu vào tháng 4 tới.

Được biết, sân vận động Thanh Hóa trồng cỏ bermuda và được chăm sóc, tưới nước thường xuyên. Tuy nhiên, việc chăm sóc cỏ không đúng cách khiến mặt cỏ không được tươi tốt như dự kiến.

thanhhoa-danang2023-05-1677027276.jpeg
Mặt sân cỏ sân vân động Thanh Hoá bị bong chóc nhiều cần bảo dưỡng và thay thế.

Do đó, Ban lãnh đạo câu lạc bộ đã đưa đoàn kiểm tra mặt sân để sớm có kế hoạch nâng cấp mặt cỏ. Người hâm mộ đội bóng Đông Á Thanh Hóa sẽ sớm được thưởng thức các trận đấu hấp dẫn với mặt cỏ chất lượng tốt nhất trong thời gian tới.

Trong quãng thời gian nghỉ V.League 2023, nhiều câu lạc bộ lên kế hoạch cải tạo mặt sân, chấn chỉnh lại công tác tổ chức các trận đấu trong thời gian tới. Về mặt chuyên môn, các đội bóng cho nhóm cầu thủ nghỉ ngơi từ vài ngày đến 1 tuần trước khi tập trung trở lại.

Nhiều đội bóng tận dụng quãng thời gian nghỉ giữa giải để chấn chỉnh lại đội hình. Các câu lạc bộ đang không có phong độ cao như TP.HCM, Công an Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng… đang đưa ra những phương án tập luyện chiến thuật khác nhau để trở lại mạnh mẽ nhất.

thanhhoa-danang2023-11-1677026981.jpeg

Phải tới ngày 6/4, V.League 2023 mới trở lại thi đấu. Trong vòng 45 ngày nghỉ, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ tập trung, thi đấu tại giải U20 châu Á 2023. Sau đó, đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam cũng triệu tập đội hình. Đây là lần đầu tiên các đội tuyển Việt Nam được triệu tập dưới thời huấn luyện viên mới Philippe Troussier.

Anh Minh