Câu lạc bộ bóng chuyền Hoá chất Đức Giang đổi tên gọi và trang phục mới

Ở mùa giải mới, câu lạc bộ Hoá chất Đức Giang Hà Nội chính thức đổi tên thành Hoá chất Đức Giang Tia sáng.

bong-chuyen-1-1676440584.jpg
Trang phục mới của các cô gái Hoá chất Đức Giang

Trong làng Bóng chuyền Việt Nam, Hoá chất Đức Giang được biết đến là đội bóng luôn có sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Ở mùa giải năm nay, đội bóng sẽ không còn tên Hoá chất Đức Giang Hà Nội, thay vào đó sẽ là Hoá chất Đức Giang Tia sáng. Ngoài sự thay đổi tên gọi, đội bóng này cũng thay đổi cả trang phục thi đấu.

Những mùa giải trước, trang phục thi đấu của Hoá chất Đức Giang có 2 màu là đỏ và vàng. Năm nay, màu vàng chủ đạo được giữ nguyên, nhưng màu đỏ được đổi sang màu hồng. 

Giải Bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023 chính là giải đấu đầu tiên mà thầy trò huấn luyện viên Vannachote sử dụng tên mới là Hoá chất Đức Giang Tia sáng. Ở giải đấu này, các cô gái Hoá chất Đức Giang Tia sáng đã luôn thi đấu nổi bật. Bước vào bán kết với tư cách đội nhất bảng A, đối thủ của đội bóng này đó là chủ nhà Ninh Bình LienVietPostBank.

Tính đến thời điểm này, Hoá chất Đức Giang Tia sáng là đội bóng đầu tiên giành được vé vào chơi trận chung kết giải Bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau khi trận đấu giữa Bộ Tư lệnh Thông tin với đương kim vô địch VTV Bình Điền Long An kết thúc. 

P.V