Ciro Immobile thoát chết sau tai nạn giao thông nghiêm trọng

Tối 16/4, câu lạc bộ Lazio thông báo, tiền đạo Ciro Immobile cũng là thành viên của đội tuyển Ý đã bị tai nạn giao thông, dẫn đến chấn thương cột sống và gãy xương sườn bên phải.

Theo Corriere dello Sport, Ciro Immobile bị nạn ở Ponte Matteotti - địa điểm chỉ cách sân Olimpico của Lazio khoảng 5 phút lái xe. Một chiếc xe điện đã vượt đèn đỏ và đâm vào xe của tiền đạo đang khoác áo tuyển Italy.

Theo truyền thông Pháp, Immobile đang chở 2 cô con gái đi chơi thì gặp sự cố đáng tiếc này. Immobile và 2 cô con gái đã được đưa tới bệnh viện ngay sau đó, nhưng may mắn không có ai bị chấn thương nặng. Đội trưởng của Lazio chỉ bị đau nhẹ ở cánh tay. Tuyển thủ Italia cho biết xe điện đã vượt đèn đỏ và tông trực diện vào đầu xe anh.

Trả lời AGTW tại hiện trường, Immobile nói: “Xe điện đó đã vượt đèn đỏ. May mà tôi không sao, cánh tay chỉ hơi đau một chút”.

mmobile-1681682838.png
Đầu xe ô tô của Immobile vỡ nát

Vài giờ sau vụ tai nạn, câu lạc bộ Lazio thông báo: "Ciro Immobile đã ổn định, nhưng bị chấn thương cột sống và gãy xương sườn bên phải. Anh vẫn đang được theo dõi ở khoa cấp cứu của Bệnh viện Đại học Agostino Gemelli IRCCS ở Rome dưới sự theo dõi của Giáo sư Francesco Franceschi".

Immobile có 3 người con với cô vợ xinh đẹp Jessica Melena, 2 con gái và 1 cậu quý tử. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và số người bị thương.

Immobile là đội trưởng và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Lazio. Trước khi gia nhập đội bóng thủ đô Italia, Immobile từng chơi cho Juventus, Dortmund và Sevilla. Đỉnh cao của Immobile là mùa giải 2019-20/20 khi anh đoạt Chiếc giày Vàng châu Âu.

Ở mùa này, tuyển thủ Italy đã ghi 10 bàn, kiến tạo 3 lần, qua đó giúp đội bóng chủ quản vững vàng ở vị trí thứ 2 trên Bảng xếp hạng. Khoảng cách lúc này giữa đội chủ sân Olimpico và câu lạc bộ đứng thứ ba đang là 8 điểm.

Hôm 14/4, Immobile chơi 69 phút và góp một bàn trong chiến thắng 3-0 của Lazio trước chủ nhà Spezia. Nếu duy trì phong độ hiện tại, Immobile cùng đồng đội có thể giúp Lazio giành vé dự vòng bảng champions League sau 1 mùa giải vắng bóng.

Bảo Ngọc