Chủ công Trần Đức Hạnh lọt tốp 5 ngoại binh xuất sắc nhất TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024

Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024 đã đi đến giai đoạn cuối của vòng thi đấu thứ hai, mỗi đội bóng đã thi đấu 11 trận và giờ là lúc nhìn lại những cá nhân đã thể hiện xuất sắc ở giai đoạn đã qua của mùa giải.

b-1707061584.jpg

Trong số các ngoại binh tham dự giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024 mùa này, Kampucheathemy và các trang tin Bóng chuyền Campuchia bình chọn tốp 5 ngoại binh xuất sắc nhất và trong danh sách này có chủ công tới từ Việt Nam - Trần Đức Hạnh.

Giới chuyên môn đánh giá, Trần Đức Hạnh có khả năng bắt bước một tốt, tấn công đa dạng ở cả biên và sau vạch 3m, ngoài ra, những tình huống nhảy phát bóng của chủ công sinh năm 1995 rất có uy lực.

Cùng với 2 ngoại binh tới từ Việt Nam là Chế Quốc Vô Lít và Phạm Thoại Khương, Trần Đức Hạnh là cái tên thường xuyên được sử dụng và để lại dấu ấn giúp câu lạc bộ Bộ Nội vụ có thành tích khá tốt tại mùa giải năm nay.

Trải qua 11 trận đấu, đội bóng này có 8 chiến thắng và đang đứng vị trí thứ ba trên Bảng xếp hạng, gần như chắc chắn bộ 3 ngoại binh cùng đội bóng của mình đã vượt qua vòng II và góp mặt tại Vòng Chung kết.

Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024 là giải đấu được tổ chức với mô hình tương tự giải vô địch quốc gia Thái Lan - Thai League. 8 đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm, 2 đội cuối bị loại 6 đội còn lại vào vòng 2 tiếp tục thi đấu vòng tròn. Kết thúc vòng 2, 2 đội đứng cuối dừng bước, 4 đội còn lại vào Vòng chung kết tiếp tục đấu vòng tròn để tìm ra đội vô địch.