“Chim họa mi” của Jorginho

Jorge Luiz Frello Filho, thường gọi là Jorginho - cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Italy gốc Brasil hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Arsenal tại Premier League và đội tuyển bóng đá quốc gia Italy - được đánh giá cao khi cập bến Arsenal trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Và “con chim họa mi” mà anh mang tới Emirates cũng giành được nhiều lời tán thưởng không kém…

catherine-1675929893.jpg

Jorginho là một trong những thương vụ gây chú ý nhất ở giai đoạn cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ 31 tuổi cập bến Arsenal với kỳ vọng là bản hợp đồng “chữa cháy” cho The Gunners trong bối cảnh Mikel Arteta không có được Moises Caicedo từ Brighton. Kinh nghiệm thi đấu dày dạn, bản lĩnh của nhà vô địch Champions League lẫn Euro 2020 của Jorginho chắc chắn sẽ rất hữu ích với Arsenal ở giai đoạn then chốt mùa giải.

cath1-1675929952.jpg

Và anh tới Emirates cùng với "con chim họa mi" quyến rũ của mình. Catherine Harding, bạn gái Jorginho, đã chung sống với cầu thủ này từ năm 2019. Cặp đôi đã có 1 con chung.

cath2-1675929951.jpg

Catherine Harding là nữ ca sĩ nổi lên từ chương trình The Voice tại Anh. Cô nàng sở hữu hình thể nóng bỏng không kém các người mẫu nổi tiếng. Sinh ra ở Ireland, Catherine từng dành thời gian học thêm tiếng Bồ Đào Nha, ngôn ngữ chính của Jorginho vì anh vốn là người Brasil nhưng có quốc tịch Italia, để giao tiếp dễ dàng hơn với cầu thủ này.

catherine1-1675929951.jpg

Là một trong những giọng ca được chú ý tại châu Âu, cô là một trong những hotgirl của làng giải trí thế giới và từng có thời gian hẹn hò nam diễn viên nổi tiếng Jude Law. Cả 2 còn có con chung với nhau. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay năm 2017 và sau biến cố này, Catherine sống kín đáo hơn, ít chia sẻ các thông tin cá nhân ra công chúng.

cath-1675929951.jpg
Mai Anh