Chia tay Hoàng Anh Gia Lai, Lương Xuân Trường chính thức đầu quân cho Hải Phòng

Sau khi chia tay đội bóng Phố Núi, bến đỗ mới của Lương Xuân Trường ở mùa giải 2023 sẽ là đội bóng thành phố Cảng. Đây là điều bất ngờ khi trước đó đã có thông tin cầu thủ người Tuyên Quang đầu quân cho đội bóng mới lên hạng - Khánh Hoà.

Tiền vệ của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt ở Hải Phòng trong ngày 1/1/2023 để đàm phán các điều khoản hợp đồng. Đôi bên đã đồng ý giao kèo đưa ra, Xuân trường sẽ chính thức khoác áo đội bóng đất cảng mùa tới.

images3025679-xuan-truong-1672709096.jpeg
Lương Xuân Trường đầu quân cho Hải Phòng

Theo nhiều nguồn tin, bản hợp đồng của Xuân Trường với Hải Phòng sẽ kéo dài 3 năm, với phí lót tay 2 tỷ một năm. Trước đó, Xuân Trường cũng rất gần Khánh Hòa. Tuy nhiên, thời hạn hợp đồng là vướng mắc cuối cùng khiến đôi bên không thể đi tới một giao kèo chính thức.

Với sự góp mặt của Xuân Trường, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ có trong tay một tiền vệ chất lượng ở tuyến giữa. Nhà cầm quân người Thanh Hóa rất thích những tiền vệ có tố chất kỹ thuật và nhãn quan tốt như Xuân Trường. Dù cho phong độ của Xuân Trường đã tụt dốc đi nhiều, đỉnh điểm là việc anh không được triệu tập cho AFF Cup, nhưng người hâm mộ vẫn kỳ vọng cầu thủ này sẽ hồi sinh dưới tay chiến lược gia Chu Đình Nghiêm.

1796316165208-1672709190.jpeg

Việc Xuân Trường khoác áo Hải Phòng cũng mang lại nhiều lợi ích cho cầu thủ này. Anh sẽ về gần vợ, hiện đang sống ở Hà Nội. Và Xuân Trường cũng thuận lợi hơn cho việc điều hành công việc kinh doanh riêng.

Hải Phòng sẽ tiếp tục công cuộc chiêu mộ nhân tài. Một loạt cầu thủ trụ cột mùa 2022 đã ra đi như Rimario, Moses, Hoàng Thái Bình, Châu Ngọc Quang,... Do đó, việc bổ sung nhân sự là cực kỳ cấp thiết khi đội sẽ thi đấu cúp châu Á mùa tới.

Minh Anh