Chelsea sẵn sàng giảm giá bán Kai Havertz cho Arsenal

Arsenal đứng trước cơ hội chiêu mộ thành công Kai Havertz khi Chelsea sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Tiền đạo Kai Havertz là một trong 2 cái tên dẫn đầu danh sách mua sắm của nhà đương kim á quân Ngoại hạng Anh, bên cạnh Declan Rice. Trước đó, nhà vô địch Champions League 2020-2021 đã được Real Madrid để mắt. Tuy nhiên, thương vụ không thể xảy ra bởi Los Blancos chỉ chịu chi không quá 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1999.

kai-havertz-1686796130.jfif
Arsenal muốn chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea

Theo The Athletic, Chelsea sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal để tìm tiếng nói chung trong vụ chuyển nhượng mang tên Kai Havertz. Arsenal đang muốn có sự phục vụ của "ngôi sao" người Đức nhưng mức giá Chelsea đưa ra (75 triệu bảng) là quá cao. Thời điểm hiện tại, các pháo thủ thành London nắm chút lợi thế khi bản thân Havertz đã đề đạt nguyện vọng rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ngoài việc đón tin vui trong cuộc đua giành chữ ký của Kai Havertz, Arsenal cũng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice từ West Ham. Trước đó, Bayern Munich đã rút lui trong cuộc đua giành chữ ký của Rice khi biết tin cầu thủ người Anh muốn tiếp tục sự nghiệp tại quê nhà, cụ thể hơn là tại London.

Lúc này, đội bóng duy nhất dành sự quan tâm cho Rice là Arsenal. Đôi bên được cho đã thống nhất điều khoản cá nhân. Rice cũng vừa thông báo với ban lãnh đạo West Ham về ý định rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu Champions League.

Hợp đồng của tiền vệ trung tâm sinh năm 1999 còn thời hạn đến hết mùa 2024-2025. Do đó, West Ham không thể hét giá "trên trời" như kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Theo các nguồn tin ở Anh, West Ham sẽ chấp nhận bán "ngôi sao" số một với giá khoảng 100 triệu bảng.

Kim Anh