Chelsea đạt thỏa thuận với Nicolas Jackson

Chelsea vừa tiến thêm được một bước quan trọng trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Nicolas Jackson của Villarreal. Họ đã đạt được thỏa thuận cá nhận với Jackson và chỉ còn chờ cái "gật đầu" từ Ban lãnh đạo Villarreal để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Chelsea sẽ đón thêm một cầu thủ tấn công vào đội hình. Theo phóng viên David Ornstein, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Nicolas Jackson và đang đàm phán với Villarreal về một khoản phí chuyển nhượng. Cầu thủ 21 tuổi được cho là có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu Euro. Tuy vậy, giá trị của Nicolas Jackson được cho là thấp hơn thế nên hai câu lạc bộ đang đàm phán về một mức giá hợp lý.

Theo tờ Athletic, sở dĩ Ban lãnh đạo Chelsea nhắm tới Jackson là do chân sút 21 tuổi người Senegal phù hợp với nhiều tiêu chí của họ. Đơn cử như việc Jackson trẻ trung, mạnh mẽ và có mức giá rẻ hơn so với các cầu thủ tấn công khác mà Chelsea cũng đang nhắm tới (chẳng hạn như Victor Osimhen của Napoli).

jackson-1686968279.webp
Chelsea đạt thỏa thuận với tiền đạo của Villarreal

Nicolas Jackson kết thúc mùa giải 2022-2023 đầy ấn tượng. Anh ghi được 9 bàn thắng trong 8 trận đấu cuối cùng của Villarreal ở La Liga. Tổng cộng, Nicolas Jackson đóng góp được 13 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Villarreal. Huấn luyện viên Pochettino rất ấn tượng với những màn trình diễn của Jackson và mong muốn đem cầu thủ này về sân Stamford Bridge.

Việc Jackson chuẩn bị cập bến Chelsea càng dấy thêm những nghi ngờ về tương lai của Kai Havertz. Tiền đạo người Đức đã nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Chelsea đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Arsenal nhưng đội chủ sân Emirates chắc chắn sẽ không bỏ cuộc một cách đơn giản.

Chelsea đang hướng tới một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. N’Golo Kante đã đạt thỏa thuận chuyển đến Al-Ittihad. Trong khi đó, Mason Mount nhận được sự quan tâm từ Man United. “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng gửi thêm một lời đề nghị cho tuyển thủ Anh sau khi bị Chelsea từ chối trước đó. Cũng sẽ có rất nhiều cầu thủ khác của Chelsea phải ra đi sau 2 kỳ chuyển nhượng chi tiêu mạnh tay liên tiếp.

Trang Trang