Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho trở lại Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải V.League 2023

Đội bóng phố Núi vừa ra thông báo chính thức về việc gọi trở lại 2 cầu thủ Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho cho mùa giải tới.

Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho thi đấu theo dạng cho mượn ở câu lạc bộ Hải Phòng tại V.League 2022. Hai cầu thủ này có những đóng góp không nhỏ trong việc giúp đội bóng thành phố Cảng giành vị trí Á quân chung cuộc. Mới đây, đội bóng phố Núi quyết định triệu hồi 2 cầu thủ này cho mùa giải năm tới.

quang-1669670334.jpeg

Ở chiều ngược lại, Hoàng Anh Gia Lai sẽ để Triệu Việt Hưng đến Hải Phòng theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Mùa giải năm sau, đội bóng phố Núi hứa hẹn sẽ mang đến diện mạo mới với sự thay đổi chiến lược bóng đá. Đó cũng là một phần lí do khiến huấn luyện viên Kiatisuk đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Ngọc Quang và Quang Nho cũng dự báo sự thay đổi về nhân sự của Hoàng Anh Gia Lai. Một số cầu thủ đang cân nhắc tương lai sau mùa giải này. Hiện tại, Tuấn Anh và Minh Vương là những người cam kết gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai ở những mùa bóng tiếp theo.

img-5463-1669670305.jpeg

Tương lai của Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy cũng đang là dấu hỏi lớn. Hồng Duy là người duy nhất hết hạn hợp đồng và được quyền tự quyết tương lai. Trong khi đó, trung vệ Hữu Tuấn được cho là đang tiến rất gần một bản hợp đồng với câu lạc bộ Nam Định.

Mùa giải vừa qua, Hoàng Anh Gia Lai thi đấu bết bát ở giải vô địch quốc gia. Họ có chuỗi gần 10 trận không thắng. Nguyên nhân đến từ vấn đề hợp đồng khiến cầu thủ phân tán tư tưởng. Nhưng chắc chắn, bầu Đức sẽ có sự thay đổi triệt để, để mang lại sức sống mới cho toàn đội.

Anh Minh