Chấn thương của Hồ Văn Cường không nghiêm trọng

Phải dời sân bằng cáng trong trận đấu với U20 Qatar, sau đó kết quả kiểm tra ở bệnh viện cho thấy, hậu vệ Hồ Văn Cường của đội tuyển U20 Việt Nam may mắn chỉ bị chấn thương ở phần mềm và không quá nghiêm trọng.

Sau pha va chạm với thủ môn Hassan Katoul trong vòng cấm của U20 Qatar ở phút 41, Văn Cường cảm thấy rất đau đớn và phải cần đến sự hỗ trợ của các bác sỹ ở trên sân. Hậu vệ của U20 Việt Nam sau đó cũng phải rời sân bằng cáng do không thể tiếp tục thi đấu.

ho-van-cuong-0403234845-1678059708.jpeg
Hậu vệ Hồ Văn Cường được sự trợ giúp từ bác sỹ

Sau pha va chạm mạnh này, Văn Cường đã được đưa đến bệnh viện để chụp X-Quang để kiểm tra bởi nghi bị gãy xương sườn và một số tổn thương khác ở vùng bụng. Tin mừng là kết quả chụp phim cũng như siêu âm ổ bụng cho thấy, Văn Cường không có tổn thương nào nghiêm trọng. Hậu vệ này chỉ bị đau ở phần mềm ở vùng mạn sườn.

Dù tập trung muộn nhất khi phải đến ngày 19/2 mới lên hội quân cùng U20 Việt Nam do thi đấu cho Sông Lam Nghệ An ở V.League nhưng Văn Cường được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tin tưởng giao nhiệm vụ đá chính trong vai trò của một hậu vệ cánh trái. Ở trận ra quân, hậu vệ này chơi tốt trước khi rời sân ở phút 73.

Liên quan đến tình hình sức khoẻ của các thành viên trong đội, đoàn quân của ông Hoàng Anh Tuấn đều khoẻ mạnh, không có trường hợp chấn thương nào khác sau chiến thắng trước U20 Qatar. U20 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trong buổi sáng 5/3 trước khi ra sân tập phục hồi vào buổi chiều.

Minh Anh