Cầu thủ Quế Ngọc Hải góp sức mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tham gia “Mái ấm Gia đình Việt”, cầu thủ Quế Ngọc Hải đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 97 chương trình "Mái ấm Gia đình Việt" vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Cầu thủ Quế Ngọc Hải và hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Đặng Hoàng Gia Hưng, em Y Quốc và em Đinh Ngô Trúc Ly mang về phần thưởng có giá trị để trang trải cuộc sống. 

522a3920-1724465507.JPG
Cầu thủ Quế Ngọc Hải và hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc góp sức mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Trải qua các vòng thi, gia đình em Đinh Ngô Trúc Ly nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Đặng Hoàng Gia Hưng về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình em Y Quốc tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, cùng Quế Ngọc Hải và Lê Nguyễn Bảo Ngọc vượt qua thử thách bịt mắt bắt cá. Hoa hậu Bảo Ngọc nhanh chóng bỏ giày, xắn ống quần và lao vào hồ để bắt cá. Cô nàng thích thú vì cảm giác như được về miền Tây trải nghiệm không khí làng quê. Quế Ngọc Hải và em Y Quốc cũng xông xáo lao vào bắt cá. Sau một hồi lăn xả, quần áo ai cũng ướt nhem thì gia đình em Y Quốc giành được 2 bảng logo với tổng tiền thưởng 60 triệu đồng.

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh tặng Trúc Ly 20 triệu đồng để em lo tiền học đến hết lớp 12. Cầu thủ Quế Ngọc Hải tặng Trúc Ly 1 chiếc xe đạp điện. Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc tặng Trúc Ly 1 chiếc laptop mới để học tập. Nàng hậu cũng tặng 3 anh em Gia Hưng và em Y Quốc mỗi em 1 chiếc xe đạp mới.

Ngoài ra, nhiều mạnh thường quân có mặt tại buổi ghi hình đã chung tay tặng các gia đình tổng số tiền mặt lên đến hơn 100 triệu đồng. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, cầu thủ Quế Ngọc Hải và hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc cùng sự cố gắng hết mình của 3 gia đình đã mang về tổng giải thưởng 95 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen cùng nhiều phần quà ý nghĩa. 

Trang Trang