Cầu thủ Paris Saint-Germain say xỉn

Không chỉ bị chỉ trích vì sống dựa vào những "ngôi sao", đội bóng thành Paris còn đối mặt với khủng hoảng truyền thông khi thông tin cầu thủ bị say xỉn trước trận tái đấu Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League được công bố.

Theo thông tin được Goal đăng tải, một cầu thủ của câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) đến buổi tập trước thềm trận gặp Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League trong tình trạng say xỉn. Nhà báo Romain Molina tiết lộ, người này rời hộp đêm lúc 6 giờ sáng, chỉ 2 ngày trước trận đấu quan trọng ở đấu trường châu lục.

Hơn nữa, cầu thủ này vẫn được huấn luyện viên Christophe Galtier điền tên vào đội hình xuất phát tại Allianz Arena. Trận đấu mà PSG tiếp tục nhận thất bại với tỷ số 0-2 để rồi phải nói lời chia tay với đấu trường châu Âu ở vòng 1/8 mùa giải thứ hai liên tiếp.

Theo nhà báo Molina, cầu thủ kể trên còn đi chơi trong 2 đêm liên tiếp, ngay trước trận gặp Nantes của PSG ở vòng 26 Ligue 1 vào ngày 5/3.

psg-1678763953.jpg
Tòa Goal đưa tin có cầu thủ PSG say xỉn trước trận tái đấu Champions League

Với đội hình gồm Lionel Messi và Kylian Mbappe, PSG vẫn gây thất vọng với mùa giải thứ hai liên tiếp bị loại từ vòng 16 đội Champions League. Trong 7 mùa gần nhất, "Le Parisien" có đến 5 lần dừng chân ở vòng knock-out đầu tiên cúp châu Âu, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào.

Mbappe vẫn chưa thể có lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League trong sự nghiệp, trong khi Messi không có lần vô địch nào trong 8 năm dự Champions League gần nhất.

Cùng với thông tin về việc cầu thủ say xỉn trước trận tái đấu Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League, PSG cũng đang đối mặt những chỉ trích khi sống dựa vào những "ngôi sao". Tiền đạo Pablo Sarabia cho rằng, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sống dựa vào màn trình diễn của các cá nhân như Neymar, Kylian Mbappe hay Lionel Messi.

Chia sẻ trên Telegraph hôm 13/3, cầu thủ người Tây Ban Nha nói: "Thật tuyệt khi được chơi cạnh Lionel Messi, Kylian Mbappe hay Neymar. Đó là trải nghiệm thú vị, nhưng điều quan trọng là tôi phải cảm thấy được bản thân là thành viên quan trọng của câu lạc bộ. Tôi thà thi đấu cho một đội bóng đoàn kết và gắn bó lâu dài hơn là thành viên của một tập thể phụ thuộc vào những cá nhân".

"Tôi không vui vì ít được thi đấu. Cơ hội ra sân của tôi bị xem xét khi xung quanh là những cầu thủ đẳng cấp. Do đó tôi quyết định gia nhập Wolves. Trong sự nghiệp, tôi trải qua nhiều thời điểm khó khăn, nhưng bây giờ tôi muốn tận hưởng. Tôi cảm thấy rằng tại thời điểm này, tôi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp", Sarabia chia sẻ.

Trong sự nghiệp của mình, Sarabia ký hợp đồng với Wolves với thời hạn 2,5 năm kèm mức phí chuyển nhượng 5 triệu euro vào tháng 1. Trước đó, anh thi đấu 3,5 mùa giải tại PSG, ghi 22 bàn sau 98 lần ra sân. Sarabia chỉ là phương án dự bị cho Messi, Neymar và Mbappe trên hàng công.

Với những vấn đề đang gặp phải, truyền thông Pháp đưa tin PSG chuẩn bị tiến hành cuộc cải tổ lực lượng ở mùa 2023-2024. Những cái tên không phù hợp sẽ bị loại bỏ để dọn chỗ cho những gương mặt mới. Đội chủ sân Parc des Princes dự kiến xây dựng lối chơi xung quanh Mbappe.

Ngay cả huấn luyện viên Galtier cũng đứng trước nguy cơ mất việc vào cuối mùa. Ban lãnh đạo câu lạc bộ PSG sẵn sàng mời Zinedine Zidane - người có mối quan hệ tốt với Mbappe lên thay.

Kim Ngân