Cầu thủ Công an Hà Nội bị phạt 15 triệu đồng và treo giò 3 trận vì phạm lỗi thô bạo với Hoàng Đức

Tiền vệ Hoàng Văn Toản của câu lạc bộ Công an Hà Nội đã bị Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra án phạt bổ sung sau khi xem lại băng hình tình huống phạm lỗi ác ý với tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của câu lạc bộ Viettel tại vòng 3 của V.League 2023.

Sau khi tiếp nhận khiếu nại từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (PVF), Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt với tiền vệ Hoàng Văn Toản. Cầu thủ của câu lạc bộ Công an Hà Nội phải nộp phạt 15 triệu đồng và nghỉ thi đấu 3 trận. Trước đó trong trận đấu với Viettel FC, Hoàng Văn Toản có pha vào bóng bằng gầm giày vào cổ chân của Nguyễn Hoàng Đức.

img-2256-1676595974.jpeg
Hoàng Đức nhận cú đạp của Hoàng Văn Toản. Ảnh chụp màn hình

Tiền vệ tuyển Việt Nam phải rời sân sau đó. Rất may, Hoàng Đức chỉ bị chấn thương phần mềm, không ảnh hưởng đến xương hay dây chằng. Trong buổi lễ ra mắt mẫu giày riêng, Hoàng Đức có thể tự di chuyển dù gặp đôi chút khó khăn.

“Chân của tôi đã đỡ đau hơn hôm qua. Tôi cần nghỉ ngơi một vài ngày để có thể trở lại thi đấu”, Hoàng Đức chia sẻ trước những thắc mắc của khán giả.

Ở trận đấu đó, dù mất Hoàng Đức, Viettel vẫn giữ được chiến thắng 2-1 trước Công an Hà Nội. Các bàn thắng của họ được ghi do công của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Đức Chiến. Bàn danh dự của Công An Hà Nội do Bùi Tiến Dũng phản lưới nhà.

lth-2622-jpeg-4559-1676391587-1676596038.jpeg
Tiền vệ của Viettel sau đó rời sân, ngồi trong khu kỹ thuật với cái chân được băng bó tạm thời.

Vòng 4 này, Viettel sẽ chạm trán Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ chưa thể thi đấu. Trong khi đó, Công an Hà Nội có chuyến đi rời xa thủ đô lần đầu tiên ở mùa này khi chạm trán câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Cả 2 trận đấu đều diễn ra vào ngày 19/2 tới.

Anh Minh