Câu lạc bộ PFU BlueCats thua trận lượt về trước nhà vô địch Nhật Bản

Tuần này, đội bóng của Thanh Thúy bước vào vòng 13 và 14 trong khuôn khổ giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Nhật Bản 2021-2022 trước đối thủ rất mạnh hiện đang xếp thứ 2 trên Bảng xếp hạng - NEC Red Rockets.

Đối thủ của PFU Blue Cats tại vòng đấu NEC Red Rockets hiện đang xếp thứ 2 trên Bảng xếp hạng. Họ chỉ chịu xếp sau đội dẫn đầu giải đấu là JT Marvelous với thành tích 11 chiến thắng, 1 trận thua, trong khi đó thành tích của NEC Red Rockets tại mùa giải năm nay tính tới thời điểm hiện tại là 10 trận thắng 2 trận thua.

Tuần này, đội bóng của Thanh Thúy bước vào vòng 13 và 14 trong khuôn khổ giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Nhật Bản 

Sau chiến thắng dễ ở trận lượt đi, PFU BlueCats đã bị đội bóng từng 6 lần vô địch Nhật Bản - NEC Red Rockets hạ ở trận lượt về.

Nếu như trong trận đấu lượt đi, Thanh Thúy cùng PFU BlueCats giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước nhà vô địch bóng chuyền Nhật Bản - NEC Red Rockets, thì trong trận tái đấu ngày hôm qua, bất ngờ đã không tiếp tục diễn ra khi PFU BlueCats đã bất lực hoàn toàn trước NEC Red Rockets quá mạnh. Từ khả năng chặn bóng cho tới những tình huống bắt bước một chuẩn xác, những cô gái của  đối thủ gần như khiến PFU Blue Cats hoàn toàn bất lực.

Sau chiến thắng ở trận lượt đi, PFU BlueCats đã bị đội NEC Red Rockets hạ ở trận lượt về

Ngay ở set đầu tiên, PFU BlueCats đã bị đối thủ vượt qua với tỷ số 15/27. Tới set thứ 2, cách biệt còn lớn hơn khi họ thua 15/25. Dù rất cố gắng ở set 3 nhưng PFU BlueCats vẫn thất bại với tỷ số 15/25.

Ở trận đấu này, Thanh Thúy chơi vẫn rất ổn định với hiệu suất dứt điểm tốt nhưng không nhận được sự hỗ trợ nhiều của chuyền hai. Do đó, phụ công đến từ Việt Nam không có ngày thi đấu thành công.

Với thất bại trước NEC Red Rockets, PFU Blue Cats vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7, với cá nhân Thanh Thúy cô vẫn để lại những dấu ấn tích cực về mặt chuyên môn, rõ ràng nếu phụ công người Việt Nam được tin tưởng nhiều hơn cô có thể đóng góp tích cực hơn nữa cho đội nhà.

Với thất bại trước NEC Red Rockets, PFU Blue Cats vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7

Để thua ở trận lượt đi trước đó 1 ngày nhưng NEC Red Rockets vẫn tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên Bảng xếp hạng giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Nhật Bản 2021-2022 khi chỉ xếp sau JT Marvelous.

Mặc dù, thua trận với tỷ số 0-3 (17/25, 15/25, 23/25) nhưng Thanh Thúy và các đồng đội vẫn nhận được lời khen khi họ thi đấu đầy quả cảm trong hiệp đấu thứ 3, chỉ tiếc rằng, họ lại tự phung phí cơ hội của mình. Có những thời điểm vươn lên dẫn trước đối thủ và tưởng chừng có thể kéo trận đấu về set 4.

P.L