Câu lạc bộ Hải Phòng giữ lại 6 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai

Đội bóng của thành phố Hoa phượng đỏ đã ấn định quân số thử việc của Hoàng Anh Gia Lai khi giữ lại 6 cầu thủ. Những người này đều thi đấu tốt ở Cúp Hoa Lư vừa qua.

Sau khi V.League 2021 bị hủy, khoảng 15 cầu thủ của đội bóng phố Núi đã đến thử việc tại câu lạc bộ Hải Phòng. Trải qua quá trình sàng lọc kỹ lưỡng, đội bóng đất cảng đã giữ lại những gương mặt phù hợp nhất. Những cái tên gồm: Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Kiên Quyết, Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu.

Châu Ngọc Quang là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất đến từ Hoàng Anh Gia Lai

6 cầu thủ này đã tham gia 2 giải giao hữu là Viettel mở rộng và Cúp Hoa Lư tại Ninh Bình. Nhóm cầu thủ này mang đặc trưng của thương hiệu Hoàng Anh Gia Lai là chơi bóng kỹ thuật. Vì vậy, họ phù hợp để huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm xây dựng phong cách bóng ngắn như từng làm tại câu lạc bộ Hà Nội. 

Theo dõi giải giao hữu Cúp Hoa Lư vừa qua, phần đa những gương mặt trên đều xuất phát từ băng ghế dự bị. Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm xây dựng bộ khung tiền vệ với Hải Huy, Moses và Martin Lò. Vì vậy, những cầu thủ đáng chú ý như Châu Ngọc Quang hay Triệu Việt Hưng là những phương án dự phòng.

Tuy nhiên, Dụng Quan Nho có thể chiếm 1 suất đá chính. Anh chơi tốt ở vai trò của hậu vệ biên phải hoặc tiền vệ trung tâm. Nhưng Quang Nho đang tập trung ở đội U23 Việt Nam nên chưa có cơ hội làm việc với huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm.

Hàng công của Hải Phòng sẽ có sự góp mặt của 2 ngoại binh Rimario và Mpande. Với sự đầu tư mạnh mẽ, đội bóng đất cảng hứa hẹn mang đến một mùa giải rất đáng chờ đợi tại V.League 2022.

Anh Minh