Casemiro, Antony ở lại Old Trafford, Martial sắp thoát cảnh thất nghiệp

Không còn được trọng dụng nhưng cả Casemiro, Antony đều quyết định bám trụ lại Man United. Trong khi đó, Martial sắp thoát cảnh thất nghiệp sau khi hết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Trong mùa hè năm nay, "Quỷ đỏ" sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Casemiro - cầu thủ 5 lần vô địch Champions League. Cựu Giám đốc Bóng đá John Murtough thậm chí đến Saudi Arabia để tìm hiểu khả năng chuyển nhượng Casemiro. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào xảy ra.

Vị trí của Casemiro tại Man United bị đe dọa khi Manuel Ugarte cập bến Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 50,5 triệu bảng từ Paris Saint-Germain. Thậm chí, Casemiro vừa để lại màn trình diễn thảm họa trong thất bại 0-3 của Man United trước Liverpool ở vòng 3 Premier League.

o-lai-1725585552.jpg
Casemiro quyết bám trụ ở lại Man United

Thời gian qua, Casemiro là mục tiêu theo đuổi của câu lạc bộ Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ. Theo đó, đội bóng có trụ sở ở Istanbul cân nhắc động thái dành cho tiền vệ người Brazil. Nhà đương kim vô địch Super Lig có kế hoạch hỏi mượn Casemiro và hy vọng Man United sẽ gánh một phần lương của cầu thủ.

Dù vậy, theo thông tin trên Daily Mail, Casemiro quyết tâm chiến đấu giành một vị trí chính thức tại Old Trafford mùa giải năm nay. Anh sẽ từ chối mọi lời đề nghị từ Galatasaray trước khi kỳ chuyển nhượng tại Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa vào tuần tới. Casemiro không muốn rời "Nhà hát của những giấc mơ" thời điểm này.

Cùng với Casemiro, cầu thủ chạy cánh Antony cũng không có ý định rời Man United trong mùa hè 2024. Theo đó, trong ngày 5/9, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định không hề có mối liên hệ nào giữa Antony và câu lạc bộ Fenebahce của Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ người Brazil hoàn toàn cam kết tương lai tại Man United. "Thông tin về mối liên kết giữa Fenebahce và Antony là không có thực. Antony không có ý định rời khỏi câu lạc bộ mùa hè này, điều đó đã luôn được những người thân cận với cầu thủ chạy cánh người Brazil khẳng định. Anh ấy hoàn toàn cam kết với Man United”, Romano viết.

Trước đó ít lâu, Fotomac đưa tin Fenerbahce muốn chiêu mộ Antony. Huấn luyện viên Jose Mourinho muốn bổ sung một "ngôi sao" tấn công, sau khi kình địch Galatasaray mượn thành công Victor Osimhen. Tuy nhiên, thông tin này đã bị Fabrizio Romano bác bỏ.

Trong khi đó, tiền đạo Martial có thể thoát khỏi cảnh thất nghiệp sau khi kết thúc hợp đồng với Man United. Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, Marseille, AS Monaco và Lyon quan tâm tới Martial nhưng yêu cầu quá cao về mức lương, môi trường sống và các dự án thể thao không phù hợp khiến cựu sao Monaco vẫn thất nghiệp.

martial-1725585552.jpg
Martial sắp thoát khỏi cảnh thất nghiệp

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Flamengo đang đàm phán để đưa Anthony Martial đến Brazil. Đội bóng này cần một tiền đạo để thay thế Pedro, cầu thủ vừa dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

"Các cuộc đàm phán sẽ diễn ra với quyết định cuối cùng thuộc về Martial, người đánh giá tất cả lựa chọn để chọn câu lạc bộ tương lai của mình", chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ. Nếu không chấp nhận sang Brazil, Martial phải chờ đến đầu năm 2025 mới có cơ hội xỏ giày thi đấu trở lại.

Hoàng Anh (tổng hợp)