Các nội dung môn Golf tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - 2022 chính thức tranh tài

Hôm nay (13/12) là ngày thi đấu đầu tiên của môn Golf tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - 2022 với nội dung thi đấu vòng đấu đầu tiên, đấu gậy Đơn nam và Đơn nữ.

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 với quy mô lớn sẽ được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh và 10 tỉnh, thành phố lân cận. Hòa chung không khí tưng bừng của sự kiện thể thao lớn của cả nước, sân golf Tuan Chau Golf & Resort chính là địa điểm được chọn đăng cai thi đấu môn Golf.

319028739-1670886439.jpeg

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - 2022 có 11 đội đại diện cho 11 địa phương tham gia thi đấu, gồm: Hà Nội, Lào Cai, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, TP.HCM, Bình Dương, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đến với Đại hội, các vận động viên đều mang tinh thần và ý chí quyết tâm sẽ giành nhiều thành tích xuất sắc, mang vinh quang về cho đội tuyển và địa phương. Vì vậy, công tác chuẩn bị thi đấu tại tại Đại hội của các đội cũng rất kỹ lưỡng, từ bữa ăn đủ dinh dưỡng tới việc tập thể lực, tính toán chiến thuật thi đấu...  

319049495-1670886507.jpeg

Theo thể thức thi đấu, các đội sẽ thi đấu theo nội dung đơn nam và đơn nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ. Ban Tổ chức môn thi đã hoàn thành các hạng mục tổ chức để sẵn sàng cho ngày thi đấu đầu tiên.

Chắc chắn các đội tuyển thi đấu môn Golf sẽ có một kỳ Đại hội rực rỡ với những thành tích xuất sắc nhất, góp phần thúc đẩy phong trào và sự phát triển của Golf tại mỗi địa phương và trên khắp cả nước.

Các nội dung thi đấu môn Golf trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ thứ IX năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16/12.

Tuan Chau Golf & Resort nằm trong vị trí đắc địa nhất của di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Với diện tích lên đến 145ha, sân golf Tuan Chau Golf & Resort là sân golf 18 hố trên biển đảo lớn nhất tỉnh Quảng Ninh và miền Bắc. Địa hình của mỗi hố golf đều có những thách thức, thú vị riêng nhưng điểm chung là tất cả góc nhìn đều hướng biển Hạ Long tuyệt đẹp, tạo nên một cuộc chơi phóng khoáng và tự do. Những ngày qua, đã có rất nhiều vận động viên cùng đội tuyển đã tới sân Tuan Chau Golf Resort để đánh tập và làm quen sân để chuẩn bị cho trận ra quân chính thức vào hôm nay (ngày 13/12).

Minh Anh