Các huyền thoại bóng đá Samba góp mặt tại Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam

Những danh thủ một thời của Bóng đá Brazil như: Rivaldo, Dunga, Lucio, Giovanni, Edmilson, Paulo Sergio... sẽ đến thành phố Đà Nẵng để tham dự Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam diễn ra vào tháng 4…

hoi-le-hoi-bong-da-brazil-viet-nam-dien-ra-vao-thang-4-1711678152.png
Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam 2024 diễn ra tại Đà Nẵng quy tụ nhiều danh thủ bóng đá Brazil

Chiều ngày 28/3, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ và Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng, Công ty TNHH Liên kết America & Asia và Đại sứ quán Brazil phối hợp tổ chức chương trình Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam 2024.

Theo đó, sự kiện sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 27-28/4, đây là sự kiện thể thao đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao giữa 2 quốc gia Brazil và Việt Nam, cũng như chào đón sự kiện lãnh đạo của Brazil đến thăm Việt Nam.

Những huyền thoại của Bóng đá Brazil gồm huấn luyện viên Dunga (nhà vô địch World Cup 1994), Rivaldo (Quả bóng Vàng 1999 và nhà vô địch World Cup 1994), Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio sẽ đến thành phố Đà Nẵng để tham gia các hoạt động động thể thao, văn hóa, giao lưu với khán giả. Đặc bệt, trận giao hữu giữa các huyền thoại Brazil và các danh thủ một thời của đội tuyển Việt Nam trên Sân vận động Hòa Xuân, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một trận cầu đỉnh cao và hấp dẫn.

8-cau-thu-huyen-thoai-cua-brazil-se-den-da-nang-vao-thang-4-nay-1711678118.webp
Sự kiện thể thao đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao Brazil  - Việt Nam

Ngoài ra, Lễ hội sẽ có chuỗi hoạt động như chương trình âm nhạc tại Sân vận động Hòa Xuân với sự góp mặt của các ca sĩ Mỹ Tâm, Hoàng Bách, Hoàng rapper… và Lễ hội Biển - gala dinner. Dịp này, Trung tâm Bóng đá Brazil sẽ ra mắt tại thành phố Đà Nẵng nhằm hợp tác, chuyển giao và hỗ trợ đào tạo bóng đá trẻ cho thành phố Đà Nẵng, mở ra cơ hội phát triển bóng đá phong trào trong tương lai.

Sự có mặt của các huyền thoại bóng đá sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố Đà Nẵng và Việt Nam đến với thế giới thông qua các hoạt động thể thao và văn hóa.

Hoàng Long