Các đội tuyển bóng bàn tiếp tục giành vé dự Olympic 2024 

Đã có thêm các đội tuyển bóng bàn được ghi tên vào danh sách đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris 2024. 

tt-korea-1708679623.jpg
Đội tuyển Bóng bàn nam Hàn Quốc giành suất tham dự Olympic Paris 2024

Đội nữ Hàn Quốc đã giành vé tham dự Olympic Paris 2024 với chiến thắng kịch tính trước Brazil, trong khi đội nam cũng làm được điều tương tự trước Ấn Độ. Đội nữ Hàn Quốc đã vượt qua Brazil trong trận đấu quyết định tấm vé Olympic của họ. Sự cổ vũ của khán giả nhà tại Busan đã được đền đáp bằng màn trình diễn tuyệt vời và chiến thắng cho các cô gái Hàn Quốc, đồng thời, giành được suất tham dự Thế vận hội Olympic, bắt đầu vào ngày 26/7 năm nay.

"Tôi thực sự biết ơn tất cả các thành viên trong đội của chúng tôi và ngay lúc này, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Khi nghĩ về Thế vận hội Olympic, tôi muốn đảm bảo rằng mình đã nỗ lực hết sức. Mục tiêu của tôi đơn giản là: không hối tiếc. Tôi muốn kết thúc mọi trận đấu và biết rằng mình đã cống hiến hết mình và làm tốt nhất"- Shin Yubin của đội tuyển Bóng bàn nữ Hàn Quốc cho biết.

Đội tuyển Đài Loan cũng đã chiến đấu với một đội Ấn Độ kiên định, lội ngược dòng để đánh bại đối thủ và giành vé đến Thế vận hội. Trong khi đó, đội Nhật Bản hùng mạnh đã không để lại nghi ngờ gì về mong muốn tham dự Olympic của họ với màn trình diễn áp đảo trước Croatia. Các tay vợt nữ Nhật Bản đã khẳng định vị thế của mình với phong độ thuyết phục và sẽ có cơ hội so tài cùng đội tuyển Romania.

tt-denmark-1708679666.jpg
Đan Mạch có cơ hội ăn mừng chiến thắng đầy kịch tính trước Slovenia và cũng sẽ có mặt tại thủ đô nước Pháp mùa hè năm nay

Ở nội dung nam, đội chủ nhà đã giành chiến thắng trước Ấn Độ, thẳng tiến để đảm bảo 1 suất vào tứ kết và quan trọng hơn là 1 suất tham dự Thế vận hội Paris. Bồ Đào Nha cũng đạt được mục tiêu giành vé tham dự Thế vận hội với chiến thắng kịch tính trước Croatia để thiết lập một cuộc đụng độ với Pháp ở vòng tiếp theo. Sau một trận chiến khó khăn, Đức vượt qua Iran để giành vé dự Thế vận hội. Trong một cuộc đụng độ toàn châu Âu, Đan Mạch có cơ hội ăn mừng chiến thắng đầy kịch tính trước Slovenia và cũng sẽ có mặt tại thủ đô nước Pháp mùa hè năm nay.

"Tôi cảm thấy không thể tin được. Đây là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi. Điều khiến tôi hạnh phúc hơn nữa là đội của tôi, bởi vì chúng tôi đã thi đấu rất nhiều trong 24 giờ qua và rất mệt mỏi. Tôi rất tự hào về họ, tất cả chúng tôi đều hạnh phúc"- Anders Lind của Đan Mạch cho biết.

Đài Loan đã vượt qua Thụy Điển trong một trận đấu gay cấn 5 séc khiến khán giả hồi hộp đến phút cuối cùng. Mặc dù nhà vô địch châu Âu nỗ lực hết sức, Đài Loan cuối cùng vẫn là đội giành tấm vé đi đến Paris. Những đội tuyển này sẽ tham gia cùng những đội đã giành vé tham dự Paris 2024. Ở nội dung nữ, Trung Quốc, Australia, Ai Cập, Đức, USA và Brazil đã giành vé, trong khi ở nội dung nam, Trung Quốc, Australia, Ai Cập, Thụy Điển, Brazil và Canada sẽ đặt chân đến Paris.