Các con của Harry Kane gặp nạn

Ba người con của "ngôi sao" bóng đá người Anh - Harry Kane - đã được đưa khẩn cấp đến bệnh viện sau vụ va chạm xe hơi ở Đức vào ngày tiền đạo này bay sang Anh…

kane2-1712910202.jpg
Harry Kane cùng vợ và các con

Ba chiếc xe va chạm với nhau và 8 người được đưa đi cấp cứu, trong đó có 3 con của cầu thủ “ngôi sao” Harry Kane, 2 con gái và 1 con trai, sau vụ tai nạn xe hơi ở Đức chiều thứ hai (8/4), đúng vào ngày tiền đạo chủ chốt của Bayern Munich hạ cánh ở Anh chuẩn bị cho trận lượt đi Tứ kết Champions League 2-2 với Arsenal. Kane, 30 tuổi, đã ra sân và ghi bàn trong trận đấu đêm thứ Ba - ngày hôm sau vụ tai nạn.

Theo Bild đưa tin, một tài xế Renault 20 tuổi đã đâm vào một chiếc Mercedes Vito màu đen khi đang cố gắng rẽ vào đường nhánh của đường cao tốc. Ba người con của Kane - Louis 3 tuổi, Vivienne, 5 tuổi và Ivy, 7 tuổi - đang đi trên chiếc Mercedes và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra ngay sau đó. Một người phát ngôn của Kane cho biết: "Đã có một vụ tai nạn, nhưng may mắn những đứa trẻ đều ổn. Không có thương tích nặng gì cả".

kane1-1712910243.jpg

Cơ quan cứu hỏa cho biết thật "may mắn" là không ai bị thương nặng trong vụ tai nạn. Trưởng phòng Cứu hỏa tình nguyện Hohenschäftlarn Daniel Buck cho biết tất cả các xe "đều bị hư hỏng nặng". Buck nói: "Cảm ơn Chúa không ai bị thương nặng. Thật may mắn cho tất cả mọi người”. Vợ của Kane, Katie, và con út Henry, 7 tháng tuổi, không có mặt trên xe.

Chiếc Mercedes do một phụ nữ 24 tuổi lái. Có 3 hành khách trên chiếc Renault, tuổi từ 3 đến 43 và 48, lái xe là một nam thanh niên 20 tuổi. Tại ngã tư giao với đường A95, tài xế 20 tuổi muốn rẽ trái vào đường dẫn lên cao tốc ở đó. Xe của người đàn ông 20 tuổi đã va chạm với xe chở lũ trẻ nhà Kane. Một chiếc Land Rover do một phụ nữ 62 tuổi lái cũng bị ảnh hưởng trong vụ va chạm kinh hoàng. Cảnh sát cho biết tất cả 8 người liên quan trong vụ tai nạn đều bị thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện bằng xe cấp cứu và máy bay trực thăng.

kane-1712910243.jpg

Vụ tai nạn gây thiệt hại vật chất lên đến hàng chục nghìn euro. Người phát ngôn cho biết thêm khu vực ngã tư đã bị đóng cửa một phần trong khoảng 2 giờ.

Kane và gia đình đã chuyển đến Đức vào tháng 8 năm ngoái sau khi tiền đạo này ký hợp đồng chuyển nhượng trị giá 104 triệu bảng từ Tottenham sang Bayern. Anh đưa vợ Katie và 4 đứa con của họ đến sống trong một biệt thự sang trọng trị giá 30 triệu bảng Anh trước đây thuộc sở hữu của các "ngôi sao" cũ của Bayern là Mehmet Scholl và Lucas Hernandez - trong một khu vực được mệnh danh là Beverly Hills of Bavaria. Katie và Harry là cặp đôi thanh mai trúc mã, họ đã bên nhau kể từ thời còn đi học. Cặp đôi đính hôn vào tháng 7/2017, khi Kane 23 tuổi. Vào tháng 8 năm ngoái, cặp đôi mới đón chào sự ra đời của em bé thứ tư - Henry.

Mai Anh (The Sun)