Cả 2 câu lạc bộ Hà Nội và Viettel cùng bị phạt vì cổ động viên lăng mạ trọng tài

Cả câu lạc bộ Hà Nội và Viettel đều phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khi để xảy ra tình trạng cổ động viên xúc phạm trọng tài.

Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra thông báo phạt tiền với câu lạc bộ Hà Nội do để cổ động viên xúc phạm trọng tài trong trận đấu với Viettel. Đây là một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 24 V.League 2022. Hà Nội FC đã giành chiến thắng sát nút 1-0 với pha lập công của Lucas.

hanoi-viettel2022-13-1668213432.jpeg

3 điểm giúp đội bóng Thủ đô chạm một tay vào chức vô địch. Huấn luyện viên Bae Ji Won đánh giá cao chất lượng chuyên môn của trận đấu này. Viettel xứng đáng có một kết quả tốt nhưng họ phải tự trách mình khi đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn của Geovane và Duy Thường.

Đội bóng áo lính cũng nhận án phạt tương tự Hà Nội FC. Số tiền phạt mỗi đội phải nộp là 15 triệu đồng. Theo dõi trực tiếp trận đấu trên sân hay qua truyền hình, khán giả có thể nghe rõ những tiếng xúc phạm của cổ động viên 2 đội. Sự việc này không phải lần đầu diễn ra. Mới nhất, câu lạc bộ Hải Phòng cũng nhận án phạt do để cổ động viên xúc phạm trọng tài trong chiến thắng 3-2 trước Hà Nội.

hanoi-viettel2022-11-1668213411.jpeg

Hiện Hải Phòng đang kém Hà Nội 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở lượt áp chót, Hải Phòng sẽ nghỉ thi đấu. Hà Nội chỉ cần giành 1 điểm tại Hàng Đẫy là chính thức trở thành tân vương V.League.

Nếu thua, Hà Nội phải đợi đến vòng đấu cuối. Khi ấy, cục diện sẽ rất thú vị bởi họ phải làm khách trên sân Pleiku. Và Hoàng Anh gia Lai chắc chắn sẽ tìm mọi cách ngăn cản đối thủ "không đội trời chung" ăn mừng chức vô địch ngay trên sân nhà của mình.

Minh Anh