Bóng đá Colombia chấn động sau cái chết bi thảm của Guillermo Beltran

Tiền đạo người Colombia - Guillermo Beltran - đã qua đời ở tuổi 24 sau khi gục ngã trong lúc tập luyện.

Bóng đá Colombia chấn động sau cái chết bi thảm của tiền đạo Guillermo Beltran. Anh qua đời ở tuổi 24 vì suy tim trong buổi tập luyện ngày 23/3 tại câu lạc bộ Real Santa Cruz (Bolivia).

Ông Adolfo Soria Galvarro - Giám đốc câu lạc bộ Real Santa Cruz - nói về thảm kịch: “Như các cầu thủ khác, cậu ấy đang tập luyện bình thường nhưng sau đó bất ngờ đổ gục xuống. Đội ngũ y tế đã cố gắng sơ cứu nhưng cậu ấy đã chết trước khi được đưa tới bệnh viện”.

beltran-1711258157.webp
Guillermo Beltran qua đời ở tuổi 24 vì suy tim

Trước khi gục xuống sân, Guillermo Beltran đã nói nhanh với các đồng đội bên cạnh rằng, anh cảm thấy chóng mặt và buồn nôn. Nhân viên y tế nỗ lực hồi sức và đánh thức tiền đạo người Colombia nhưng không thành công.

Câu lạc bộ Real Santa Cruz thông báo về sự ra đi của Beltran trên mạng xã hội: “Hôm nay, lúc 7h30 tối, chúng tôi phải nói lời tạm biệt với cầu thủ yêu quí Guillermo Denis Beltran tại trụ sở của câu lạc bộ. Chúng tôi gửi lời mời thân mật tới tất cả NHM hãy tham gia cùng chúng tôi trong lời tạm biệt cuối cùng với Guillermo Denis Beltran, người đã để lại dấu ấn không phai mờ trong trái tim chúng tôi và trong lịch sử câu lạc bộ”.

Ông Fernando Costa - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Bolivia - cũng bày tỏ lòng thương tiếc với Beltran và tuyên bố sẽ cho mở một cuộc điều tra đầy đủ về cái chết của tiền đạo này.

Trang Trang