Bơi Việt Nam tập trung tối đa lực lượng cho SEA Games 31

Hiện tại, đội tuyển bơi Việt Nam không còn tuyển thủ nào tập huấn ở nước ngoài và tất cả đang tập trung trong nước chuẩn bị cho SEA Games 31. 

f33f67-1650871613.jpg

Nguyễn Huy Hoàng là "mũi nhọn" của bơi Việt Nam.

Đội tuyển bơi Việt Nam đã chốt danh sách 30 vận động viên thi đấu SEA Games 31 ở tất cả các nội dung. Đội hình vừa tập huấn dài hạn tại Hungary đã về nước ngày 23/4 và bắt đầu tập luyện ở Cung Thể thao dưới nước (Khu Liên hợp Thể thao quốc gia).

Trong đội hình này, 2 tuyển thủ được chú ý nhất là Nguyễn Huy Hoàng và Trần Hưng Nguyên. Các tuyển thủ tập luyện tại Hà Nội cho đến khi thi đấu SEA Games 31. Năm nay, Nguyễn Thị Ánh Viên không dự SEA Games 31, tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị nhân sự tại các nội dung nhằm thi đấu hiệu quả nhất.

“Các tuyển thủ tốt nhất của bơi Việt Nam đang tham gia đội tuyển quốc gia. Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực tập luyện của từng vận động viên và tạo điều kiện tốt nhất cho những người có chuyên môn phù hợp thi đấu SEA Games 31. Đây là cơ hội để các vận động viên có trải nghiệm cũng như tranh tài vì màu cờ sắc áo”, bà Lê Thanh Huyền - phụ trách bộ môn bơi (Tổng cục Thể dục thể thao) - từng chia sẻ.

Cuối tháng 4 này, tuyển thủ đang tập huấn tại các Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia cùng hội quân tại Hà Nội để tập luyện và chuẩn bị thi đấu SEA Games 31.

Minh Chiến