Bố đẻ Neymar bị bắt

Ông Neymar Sr bị bắt khi đang cho người xây dựng dinh thự ở quê nhà Brazil.

Theo thông tin được tờ Uol Sport đăng tải, ông Neymar de Silva Santos bị bắt trong 1 chiến dịch do Tòa thị chính Mangaratiba và Cảnh sát dân sự phối hợp. Cha đẻ của Neymar bị bắt vì bị cáo buộc là “tội phạm môi trường”. Công trình của gia đình nhà Neymar bị khiếu nại vì vi phạm các quy tắc về bảo vệ môi trường của địa phương.

Ông Neymar de Silva bị kiện vì vi phạm nghiêm trọng về các quy định môi trường khi xây dựng căn biệt thự của Neymar tại Mangaratiba. Theo UOL, cha của Neymar bị bắt sau khi tranh cãi với Shayenne Barreto, thư ký môi trường của vùng Mangaratiba. Dù ông Neymar Sr đã được thả, cảnh sát vẫn đang điều tra thêm do công trình được cho đang "thúc đẩy nạn phá rừng, phá đá và di chuyển dòng sông".

neymar-1687482798.jpeg
Ông Neymar de Silva Santos nhiều lần dính vào các vụ kiện tụng liên quan đến Neymar

Ông Neymar de Silva bị buộc tội có những hoạt động phi pháp gồm, chuyển hướng dòng nước, lấy nước sông khi chưa được phép, lấy nước để làm hồ nhân tạo, đào đắp, đào và di chuyển đá khi chưa được phép. Cũng theo Uol Sport,cha đẻ của Neymar phải nộp phạt 5 triệu real (tiền Brazil), tương đương với 960 nghìn euro.

Đây không phải lần đầu gia đình Neymar vướng vào rắc rối liên quan đến pháp luật. Neymar và cha từng phải hầu tòa vì cáo buộc ký các thỏa thuận ngầm với Barcelona mà không có sự đồng ý hay thông báo cho phía DIS, khiến công ty Brazil chịu thiệt hại. Santos, đội bóng chủ quản của Neymar khi đó, cũng không hay biết gì về thỏa thuận ngầm trị giá 39 triệu euro của Neymar với Barca.

Ông Neymar de Silva bị bắt và phạt nặng không lâu sau khi Neymar gây sốc vì thừa nhận chuyện ngoại tình. Cụ thể, trên mạng xã hội, Neymar đăng tải thông điệp xin lỗi bạn gái Bruna Biancardi sau nhiều lần lừa dối người đẹp đồng hương.

"Anh đã phạm sai lầm. Anh có lỗi với em. Anh mắc sai lầm hàng ngày, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, nhưng luôn giải quyết chúng. Tất cả những điều này đã ảnh hưởng đến một trong những người đặc biệt nhất cuộc đời anh, người phụ nữ mà anh mơ ước được đi theo bên cạnh, mẹ của con anh", Neymar viết trên trang cá nhân.

Neymar và Bruna Biancardi yêu nhau từ năm 2021. Cặp đôi này chính thức công bố mối quan hệ vào năm ngoái. Hiện tại, người mẫu người Brazil đang mang thai đứa con của "ngôi sao" PSG. Đây là người con chung đầu tiên của họ, và là người con thứ hai của Neymar, sau bé Davi Lucca, 12 tuổi.

Trang Trang