Bình Dương lại sắp… thay tướng?

Đội bóng đất Thủ vốn có truyền thống thay huấn luyện viên như thay áo, ngay trước kỳ nghỉ FIFA Days hồi đầu tháng 3, đã quyết định chia tay với huấn luyện viên Lư Đình Tuấn sau chuỗi 4 trận không thắng.  

bang-ghe-huan-luyen-vien-binh-duong-chua-bao-gio-het-nong-1681789820.jpg
Băng ghế huấn luyện viên Bình Dương chưa bao giờ hết nóng

Thầy mới ngồi chưa ấm chỗ đã cảm nhận được ngay sức nóng khi V.League trở lại sau quãng nghỉ dài. 3 vòng đấu, Bình Dương chỉ kiếm thêm được đúng 1 điểm, ghi được 2 bàn thắng, thua từ sân nhà tới sân khách và đã rơi xuống vị trí đội sổ.

Điều khiến các cổ động viên thất vọng không chỉ là chuyện thay tướng nhưng không đổi được vận mà lối chơi của đội bóng cũng chẳng có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí càng đá càng tệ.

Hòa trên sân Vinh trước Sông Lam Nghệ An nhờ cú đá phạt đẹp mắt của Vỹ Hào, khi về sân Gò Đậu bị Công an Hà Nội lấy đi 3 điểm sau thất bại 1-2 và trận thua 0-3 trước Hà Tĩnh có thể là đỉnh điểm của sự bất lực.

tien-linh-chua-ghi-duoc-ban-thang-nao-cho-binh-duong-sau-7-vong-dau-1681789883.jpg
Tiến Linh chưa ghi được bàn thắng nào cho Bình Dương sau 7 vòng đấu

Dù đang sở hữu hai chân sút hàng đầu V.League, nhưng sau 7 vòng đấu, đội bóng đất Thủ mới ghi được 6 bàn thắng và nằm trong tốp 3 đội bóng có hiệu suất ghi bàn kém cỏi nhất ở V.League, trong khi hàng phòng ngự đã phải nhận 12 bàn thua, chỉ hơn mỗi thành phố Hồ Chí Minh thủng lưới 14 bàn.

Chỉ tiêu lọt vào tốp 3 ngày một xa vời, thay vào đó đội bóng mang biệt danh "Chelsea Việt Nam" đang quay quắt lo trụ hạng. Bình Dương mùa nào cũng thay tướng và đang giữ kỷ lục 4 lần thay tướng ở mùa bóng 2010.

V.League 2023 cũng chẳng phải là ngoại lệ, dù đã thay tướng nhưng chiếc ghế huấn luyện viên ở Bình Dương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hưng Yên