Bị từ chối bàn thắng, SHB Đà Nẵng kéo dài kỷ lục... chỉ hòa và thua

Tiếp đón Viettel trên sân Hòa Xuân được coi là cơ hội để chủ nhà có được chiến thắng đầu tay sau 5 vòng đấu chỉ từ hòa tới thua. Đội khách đang gặp khó khăn chồng chất khi liên tục chịu tổn thất về lực lượng, buộc huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh phải sử dụng đội hình chắp vá.

Với huấn luyện viên Phan Thanh Hùng, áp lực cũng đang tăng lên sau chuỗi trận không thắng, khiến khán giả thất vọng. Tuy thi đấu không thực sự lấn lướt, nhưng chủ nhà SHB Đà Nẵng cũng đã có cơ hội để giành được chiến thắng đầu tay.

rodrigo-danh-dau-chuyen-bong-cho-minh-tuan-ghi-ban-nhung-trong-tai-khong-cong-nhan-1681356372.jpg
Rodrigo đánh đầu chuyền bóng cho Minh Tuấn ghi bàn nhưng trọng tài không công nhận

Cú đánh đầu của tiền đạo Hà Minh Tuấn ở cuối trận đã đưa được bóng vào lưới, nhưng bị trọng tài bắt lỗi việt vị trong tình huống không rõ ràng. Trong pha bóng phát động phản công nhanh của đội chủ nhà, từ đường chuyền dài vượt tuyến, Rodrigo đánh đầu nối cho Hà Minh Tuấn băng xuống ghi bàn. Trợ lý trọng tài báo lỗi việt vị, nhưng trong tình huống quay chậm, cả 2 cầu thủ SHB Đà Nẵng vẫn đứng trên các hậu vệ của Viettel khi nhận bóng.

tinh-huong-quay-cham-cho-thay-ca-hai-cau-thu-shb-da-nang-chua-viet-vi-1681356427.png
Tình huống quay chậm cho thấy cả hai cầu thủ SHB Đà Nẵng chưa việt vị

Bàn thắng không được công nhận khiến SHB Đà Nẵng chỉ có thêm 1 trận hòa và tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng. Vòng đấu tới, thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng sẽ có chuyến làm khách tại Nha Trang, gặp tân binh Khánh Hòa.

Hưng Yên