Bị thị trưởng tiết lộ chỗ ở, Morata lập tức chuyển nhà 

Cựu sao Chelsea - Alvaro Morata - buộc phải chuyển nhà chỉ vài ngày sau khi dọn tới nhà mới chỉ vì ngài Thị trưởng thị trấn nơi anh ở đã nhiệt tình tiết lộ về nơi trú ngụ mới của cầu thủ này trên trang cá nhân.

morata-1728019553.jpg

Alvaro Morata cho biết, anh đã phải chuyển nhà ngay lập tức sau khi Thị trưởng thị trấn mới tiết lộ nơi ở của anh. Đội trưởng đội tuyển bóng đá Tây Ban Nha vừa gia nhập AC Milan vào tháng 7 sau khi rời khỏi Atletico Madrid. Cầu thủ 31 tuổi đã chuyển đến ngôi nhà sang trọng ở Corbetta, một thị trấn có 18.000 dân ở phía tây Milan. Tuy nhiên, anh nhanh chóng cảm thấy sự an toàn của gia đình mình bị đe dọa sau khi Thị trưởng Corbetta - Marco Ballarini - đăng tin về sự xuất hiện của họ trên mạng xã hội.

Thông tin lập tức lan truyền trong dân chúng, khiến gia đình Morata quyết định phải chuyển đi. Nhà vô địch EURO 2024, Morata, tức giận viết trên Instagram: "Thưa ông Thị trưởng, cảm ơn vì đã vi phạm quyền riêng tư của tôi. May mắn thay tôi không có bất cứ thứ gì có giá trị. Kho báu duy nhất tôi có là con cái của tôi, sự an toàn của chúng đã bị đe dọa bởi ông. Tôi nghĩ rằng, thị trấn Corbetta có thể cung cấp cho tôi một mức độ riêng tư nhất định. Nhưng rồi tôi thấy mình phải chuyển nhà ngay lập tức nhờ vào những tiết lộ trên mạng xã hội và cách bảo vệ công dân của ông”.

Thị trưởng Ballarini trước đó đã viết một cách tự hào: "Alvaro Morata đã là công dân của Corbetta. Tiền đạo Tây Ban Nha, vừa mới ký hợp đồng với Milan, đang hoàn tất thủ tục giấy tờ để chuyển đến ngôi nhà mới tuyệt vời của anh ấy ở thị trấn của chúng tôi. Tôi là một cổ động viên của Inter Milan, nhưng tôi rất vui khi chào đón Alvaro Morata đến với gia đình lớn của chúng tôi ở Corbetta".

Morata đã ghi được 24 bàn thắng trong 72 lần ra sân cho Chelsea sau khi đến từ Juventus vào năm 2017. Tuy nhiên, anh chỉ ở Stamford Bridge trong 18 tháng trước khi trở về quê nhà để gia nhập Atletico. Anh lựa chọn rời bỏ quê hương sau khi ly dị vợ, Alice Campello, sau 7 năm chung sống và có với nhau 4 người con. Anh tiết lộ chuyến đi này giống như một cuộc "trốn chạy" khỏi Tây Ban Nha. "Tôi mệt mỏi với việc mọi người nói tôi ngoại tình. Tôi rất buồn và rời khỏi Tây Ban Nha vì không thể chịu đựng thêm áp lực và những lời chỉ trích".

Hiện mối quan hệ giữa anh và vợ cũ vẫn tốt đẹp, vì các con, tuy nhiên, họ chưa có ý thay đổi quyết định chia tay của mình. Theo báo chí Tây ban Nha, đôi bên đã thỏa thuận chia sẻ tài sản được hình thành trong hôn nhân, theo đó, Morata sẵn sàng chia một nửa tài sản cho Campello và không đòi hỏi bất kỳ khoản lợi nhuận nào từ việc kinh doanh của vợ cũ.

Mai Anh (The Sun)