Bên trong chiếc chuyên cơ của Real Madrid

Real Madrid đang hướng tới vinh quang Champions League một lần nữa, mà nhiệm vụ trước mắt là họ phải vượt qua Manchester City ở trận lượt về - sau khi thua trận đầu tiên trong cuộc chạm trán gay cấn với tỷ số 3-4. Thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ bay đến Manchester theo một phong cách riêng, trên chiếc máy bay phản lực riêng của họ. Ngắm nhìn chiếc chuyên cơ mới thấy, các "ngôi sao" của "Dải ngân hà" mới được cưng chiều làm sao…

emirates-airlines-new-real-madrid-livery-airbus-a380-1651587975.png

Chiếc Airbus A380 bố trí cho mỗi hành khách đặc biệt một máy tính bảng riêng tại chỗ ngồi. Có tới 2.500 kênh để xem trong thời gian di chuyển. Minibar xinh xắn với những đồ uống tốt cho sức khỏe và hoàn toàn không chứa cồn.

Nhờ hợp đồng tài trợ kếch xù, Gareth Bale, Marcelo và các đồng đội được bay trên chiếc máy bay phản lực A380 của Emirates trị giá 340 triệu bảng Anh này trong những chuyến du đấu xa nhà. Không chỉ đội bóng của Carlo Ancelotti bỏ túi khoảng 62 triệu bảng mỗi năm trong cuộc trao đổi đó, mà họ còn được đối xử như những ông vua trên chiếc máy bay hai tầng của mình.

real2-1651588026.jpg
Ảnh: minh họa

Mỗi cầu thủ được sử dụng phòng tắm riêng của họ - vì vậy, không cần thiết phải có vòi hoa sen chung cho những "ngôi sao" này. Những lúc buồn chán hoặc muốn tán gẫu, họ có thể tùy chọn một góc nào đó của khu vực quầy bar. Nếu mệt mỏi, mỗi cầu thủ sẽ có giường riêng để ngả lưng. Và khi hạ cánh xuống bất kỳ sân bay nào, người ta đều có thể dễ dàng nhận ra họ bởi những gương mặt cầu thủ được tô điểm trên lớp sơn bên ngoài của máy bay.

real-1-1651588026.jpg

Fly Emirates đã tài trợ cho Real kể từ khi năm 2013. Họ đã gắn thương hiệu của mình trên những chiếc áo đấu trắng nổi tiếng trong ba lần vô địch Champions League. Họ có những thỏa thuận tương tự với Arsenal và Paris Saint-Germain - những người cũng sử dụng chiếc Airbus A380 của họ. Airbus A380 tự hào có sức chứa 525 hành khách. Bản thân chiếc máy bay này là loại máy bay phản lực 4 động cơ, có tầm hoạt động tới 8.500 hải lý và tốc độ bay khoảng 559 dặm/giờ.

real-1651588026.jpg

Nói một cách đơn giản, họ không có lý do gì để đến muộn trong một trận đấu.

Phương Hạnh