Bến đỗ mơ ước của Garnacho là Real Madrid

Tiền vệ chạy cánh của Man Utd - Alejandro Garnacho - được cho là mơ ước một ngày được chơi cho Real Madrid.

Alejandro Garnacho đã thăng tiến vượt bậc ở mùa giải này và thường xuyên được huấn luyện viên Erik ten Hag tin dùng. Tiền vệ chạy cánh người Argentina đã ra sân 38 lần trên mọi đấu trường mùa này, ghi 7 bàn thắng và thực hiện 4 đường kiến tạo.

Ở trận đấu với Liverpool vừa qua, Garnacho cũng đã tỏa sáng khi chơi trọn vẹn 120 phút và kiến tạo cho Amad Diallo ghi bàn thắng quyết định, mang về thắng lợi 4-3 cho M.U.

garnahco-1711007705.jpeg
Garnacho mơ ước khoác áo Real Madrid

Trước phong độ ấn tượng trên, Alejandro Garnacho được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Thậm chí, theo truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Los Blancos - Florentino Perez - muốn hẹn gặp riêng Garnacho khi ông tới Manchester để theo dõi trận đấu giữa Man City và Real tại lượt đi Tứ kết Champions League. Đáng chú ý, đây cũng là “bài” để Perez chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ chính M.U vào mùa hè 2009.

Về phần mình, theo Tyc Sport, Garnacho luôn mơ ước được chơi cho Real Madrid. Tuy nhiên, Garnacho vẫn muốn gắn bó với M.U ở thời điểm hiện tại, còn chuyển đến Bernanbeu là câu chuyện của tương lai.

Mặc dù là người Argentina nhưng Alejandro Garnacho sinh ra và lớn lên tại Madrid. "Ngôi sao" trẻ này là sản phẩm của lò đào trẻ Atletico Madrid. Vào năm 2020, anh được M.U chiêu mộ với mức giá chỉ 420 nghìn bảng. Tính đến nay, Garnacho đã ra sân 74 lần trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ" - ghi 12 bàn thắng và 9 pha kiến tạo.

Hợp đồng của Garnacho với M.U còn thời hạn đến mùa hè 2028. Hiện, anh được định giá khoảng 40 triệu euro.