Beckham muốn đưa Ronaldo tới Miami

Cựu đội trưởng câu lạc bộ Manchester United - David Beckham - được tiết lộ đang tiến hành các cuộc đàm phán để đưa đàn em hiện vướng rắc rối với "Quỷ đỏ" - Cristiano Ronaldo - sang đội bóng mà Beckham hiện sở hữu tại Mỹ - Inter Miami. 

cr7-1668574081.jpg

David Beckham đã nói chuyện với đại diện của Cristiano Ronaldo và được thông báo rằng anh ấy có quan tâm đến việc chuyển sang Mỹ thi đấu. Lâu nay, siêu sao người Argentina, Lionel Messi, vẫn là mục tiêu số 1 mà Becks muốn đưa tới Mỹ. Nhưng với tình hình hiện tại, khi Ronaldo đã sẵn sàng ra đi, cựu đội trưởng tuyển Anh đã nhanh chóng chuyển hướng cho một thương vụ mới.

Báo chí Anh tin rằng, Man United đã sẵn sàng hủy hợp đồng với Ronaldo, cũng như Ronaldo không còn muốn ở lại Old Trafford sau khi anh ấy chỉ trích "Quỷ đỏ" trong cuộc phỏng vấn gây chấn động trên TalkTV với Piers Morgan của The Sun. Câu lạc bộ cũ của Beckham là LA Galaxy cũng như Inter Miami đều rất quan tâm tới thương vụ này. Việc huyền thoại Old Trafford là Beckham đang ở Florida có thể là một sức hút lớn đối với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Và làm việc với ông chủ của Miami, Phil Neville, được cho là không có vấn đề gì, mặc dù Ronaldo đã chỉ trích anh trai của Phil là Gary trong cuộc trò chuyện với Morgan.

Việc Gonzalo Higuain giải nghệ vào cuối mùa giải MLS hồi tháng trước đồng nghĩa với việc có một khoảng trống trong đội hình của Neville. Nếu yêu cầu về lương của Ronaldo được đáp ứng, “ngôi sao” Bồ Đào Nha có thể trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất giải đấu. Sự có mặt của CR7 cũng sẽ có lợi cho các ông chủ giải bóng đá nhà nghề Mỹ, những người đang muốn khuếch trương hơn nữa vị thế môn thể thao này sau khi họ ký được một thỏa thuận truyền hình mới với Apple - sẽ có hiệu lực từ mùa giải tới.

Phương Quyên