Becamex Bình Dương chia tay các huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh và Nguyễn Thanh Sơn

Đội bóng đất Thủ đã quyết định chia tay 2 nhà cầm quân có tiếng nói quan trọng trong Ban huấn luyện trước khi mùa giải kết thúc.

Theo thông tin mới nhất, ông Đặng Trần Chỉnh và Nguyễn Thanh Sơn đã nói lời chia tay câu lạc bộ Becamex Bình Dương. Đây là 2 nhân vật có ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng đất Thủ những năm qua. Ông Đặng Trần Chỉnh nắm vai trò Giám đốc kỹ thuật, trong khi ông Nguyễn Thanh Sơn làm trợ lý đội 1. Ông Chỉnh lần đầu làm việc tại Bình Dương vào năm 2008, trong khi ông Sơn đến đất thủ từ 2014.

chinh-va-son-1667842488.jpeg

Những mùa giải qua, chiếc ghế nóng ở Becamex Bình Dương liên tục gặp biến động khi lần lượt huấn luyện viên Trần Minh Chiến và Phan Thanh Hùng nói lời chia tay. Ông Trần Chỉnh và Thanh Sơn thay nhau quản lý đội một trước khi bổ nhiệm huấn luyện viên Lư Đình Tuấn hồi đầu tháng 8.

Sau khi ông Chỉnh ra đi, Bình Dương đã nhanh chóng bổ nhiệm huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn vào vị trí Giám đốc kỹ thuật phụ trách đào tạo trẻ. Ông Nguyễn Quốc Tuấn đang là huấn luyện viên trưởng đội tuyển U17 Việt Nam. Ông Tuấn từng là thành viên của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai trên cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên đội trẻ.

htun0622-1667842545.jpeg

Với một loạt sự thay đổi ở cấp độ Ban huấn luyện, đội bóng đất Thủ đang muốn thay máu triệt để những dư tàn cũ để đội bóng này có thể tiến lên trong tương lai. Dù có tiềm lực mạnh, Becamex Bình Dương chủ trương hướng tới phát triển cầu thủ trẻ để làm nội lực phát triển.

Tiến Linh là một trong những sản phẩm xuất sắc nhất mà bóng đá Bình Dương trình làng những năm qua. Mùa giải này, Bình Dương gần như đã đạt mục tiêu trụ hạng dù trên lý thuyết nguy cơ xuống hạng có thể xảy ra rất nhỏ. Bình Dương sẽ còn 2 trận đấu với Thanh Hóa và Sài Gòn ở V.League 2022 này.

Minh Anh