Bế mạc giải Bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ 39

Giải Bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ 39 năm 2022 vừa khép lại với Lễ bế mạc và trận chung kết nội dung đội nam Sở, ngành, huyện thị thành phố.

Giải đấu có 210 vận động viên của 14 đội bóng thuộc 13 đơn vị đại diện cho các Sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh tham dự. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 3 nội dung với tổng số 21 trận đấu.

dien-bien-1669949924.jpg

Đánh giá của Ban Tổ chức, các đoàn tham dự giải đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ chuyên môn, thể lực của vận động viên khá đồng đều. Giải đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn, nhiều trận đấu kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết - trung thực - cao thượng.

Ban Tổ chức đã trao 25 giải thưởng cho các đội, vận động viên xuất sắc. Trong đó, giải Nhất nội dung đội nam khối các Sở, ngành, lực lượng vũ trang và các huyện, thị xã, thành phố thuộc về Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; giải Nhất nội dung đội nữ khối các Sở, ngành, lực lượng vũ trang và các huyện, thị xã, thành phố và nội dung đội nam khối nông thôn đều thuộc về huyện Điện Biên. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao 3 giải nhì, 6 giải ba và 3 giải phong cách thể thao xã hội chủ nghĩa, 1 tổ trọng tài điều hành xuất sắc nhất giải và 9 giải cá nhân cho các cá nhân, đội bóng có thành tích tại giải năm nay.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã bàn giao cờ đăng cai giải Bóng chuyền đoàn kết Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ 40 năm 2023 cho Liên đoàn Lao động tỉnh.

An Chi