Bayern Munich trở thành hung thần với Barcelona

Không chỉ bị loại khỏi Champions League, Barcelona còn thiết lập kỷ lục đáng quên khi toàn thua ở 6 lần đối đầu với Bayern Munich thời gian gần đây. Với kết quả này, nhà vô địch Bundesliga trở thành hung thần với "gã khổng lồ" La Liga.

Trước khi bước vào trận tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Nou Camp, Barcelona đã sớm bị loại khỏi Champions League bởi ở trận đấu sớm Inter Milan đã giành vé đi tiếp sau chiến thắng đậm 4-0 trước Plzen.

Điều này đã khiến thầy trò huấn luyện viên Xavi mất hết tinh thần thi đấu. Kết cục, đội chủ sân Nou Camp nhận thất bại 0-3 trước nhà vô địch Bundesliga.

Mane, Choupo-Moting và Pavard là những người đã ghi bàn cho Bayern Munich ở chuyến làm khách sân Nou Camp rạng sáng ngày 27/10.

bayern-munich-1666833576.jpg
Bayern Munich trở thành hung thần với Barcelona

Sau lượt trận rạng sáng nay, Barcelona đứng thứ ba ở bảng C trước lượt trận cuối gặp Plzen, Barcelona lần thứ hai liên tiếp dự Europa League. Mùa trước đội bóng xứ Catalan cũng phải xuống chơi tại giải đấu hạng hai châu Âu sau khi bị loại ngay vòng bảng, bảng đấu có sự hiện diện của Bayern Munich.

Thất bại rạng sáng nay kéo dài chuỗi trận ác mộng của Barcelona trước Bayern Munich. Cụ thể, đây là trận thứ 6 liên tiếp Blaugrana thua "Hùm xám".

Theo Opta, Julian Nagelsmann trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử đánh bại Barca 4 lần ở Champions League, xếp sau là Jose Mourinho với 3 chiến thắng.

Đáng buồn cho Barcelona là trong chuỗi trận tồi tệ này, họ thường dễ dàng gục ngã trước Bayern Munich. Tệ hơn, 5 trong 6 trận này Barcelona thủng lưới ít nhất 3 bàn mỗi trận, kinh hoàng nhất là thất bại với tỷ số 2-8 tại tứ kết Champions League 2019-2020, giải đấu "Hùm xám" giành chức vô địch.

Tổng cộng, Barcelona thủng lưới 24 lần và chỉ ghi được 4 bàn ở 6 trận gần nhất thua Bayern Munich. Trong chuỗi trận thất vọng cùng cực này, đội bóng xứ Catalan 4 lần bất lực trong việc ghi bàn.

Tổng cộng, Barcelona đụng độ Bayern Munich 15 lần trong lịch sử ở cúp châu Âu. Đội bóng xứ Catalan chỉ thắng 2, hoà 2 và thua đến 11 ở 15 trận này. Một bằng chứng cho thấy "Hùm xám" là nỗi ám ảnh kinh hoàng với Blaugrana.

Hoàng Nam