Bayern Munich thắng đậm ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức

Dù thi đấu trên sân khách, tuy nhiên, Bayern Munich đã có màn trình diễn ấn tượng và giành chiến thắng đậm trước Augsburg ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức.

Trận đấu giữa Augsburg và Bayern Munich nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ bóng đá Đức. Với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của các fan hâm mộ, Augsburg nhập cuộc hưng phấn. Ngay phút 9, Mads Pedersen dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Sven Ulreich, mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà.

Trước lối chơi chủ động của Augsburg, Sadio Mane và các đồng đội gặp khá nhiều khó khăn trong những phút đầu. Thậm chí, Mane bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn.

Phải tới phút 27, Bayern Munich mới tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Từ đường chọc khe của Gnabry, Eric Choupo-Moting thoát xuống rồi dứt điểm ở góc rất hẹp. Ở những phút còn lại của hiệp 1, cả 2 đội thi đấu quyết tâm nhưng không có bên nào ghi được thêm bàn thắng.

bayern-munich-thang-dam-1666232194.jpg
Bayern Munich giành chiến thắng đậm ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức

Sau giờ nghỉ, Joshua Kimmich sớm đưa Hùm xám vượt lên dẫn 2-1 sau đường 'dọn cỗ' của Choupo-Moting ở phút 53. Bàn thắng vươn lên dẫn trước giúp Bayern Munich thi đấu hưng phấn và chỉ 5 phút sau, Choupo-Moting chọn vị trí chính xác, dứt điểm tung lưới Augsburg, nâng tỉ số lên thành 3-1 cho đội khách.

Phút 65, các cầu thủ Augsburg ăn mừng bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 sau khi trung vệ của Bayern, Dayot Upamecano đốt lưới nhà.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại, Bayern Munich làm chủ hoàn toàn trận đấu. Phút 75, thần đồng Jamal Musiala sút tung lưới Augsburg sau đường chuyền sắc lẹm của Alphonso Davies nâng tỷ số trận đấu lên thành 4-2 cho đội khách.

Chưa dừng lại ở đó, chính Alphonso Davies đã ấn định tỉ số 5-2 cho "Hùm xám" ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 2. Với chiến thắng đậm này, huấn luyện viên Julian Nagelsmann đã đưa Bayern Munich trở lại sau quãng thời gian khởi động chật vật.

Nam Anh