Barcelona tổn thất lực lượng sau trận thắng đậm Athletic Bilbao

Giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trong trận tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà tại vòng 11 La Liga, tuy nhiên, huấn luyện viên Xavi và các thành viên Ban lãnh đạo Barcelona kém vui bởi vấn đề chấn thương.

Trong trận tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà rạng sáng 24/10 trong khuôn khổ vòng 11 La Liga, Barcelona làm chủ cuộc chơi ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc và tạo ra cơ hôi ngon ăn đầu tiên.

Phút 12 Dembele cứa lòng hiểm hóc khiến thủ môn Unai Simon vất vả đẩy bóng đến vị trí của Lewandowski. Chớp cơ hội, "ngôi sao" người Ba Lan tạt bóng chuẩn xác để Dembele bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona.

Sau khi ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu cho Barcelona, cầu thủ chạy cánh người Pháp tiếp tục tỏa sáng với hat-trick kiến tạo để giúp Roberto, Lewandowski và Torres ghi bàn ấn định thắng lợi 4-0 cho Barcelona.

Với kết quả này, Barcelona có trận sạch lưới thứ 6 liên tiếp tại La Liga mùa này, thành tích tốt nhất kể từ năm 2011. 3 điểm trước Bilbao giúp thầy trò huấn luyện viên Xavi thu hẹp khoảng cách với Real Madrid xuống còn 3 điểm.

gavi-chan-thuong-1666571073.jpg
Gavi đau đớn rời sân bởi chấn thương

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Xavi không được trọn vẹn khi lần lượt Gavi và Sergi Roberto gặp những chấn thương khác nhau.

Theo đó, phút 32, Gavi loạng choạng sau tác động từ cầu thủ bên phía Bilbao. Golden Boy 2022 lao về phía trước và va vùng nhạy cảm vào đầu gối của Dani Garcia.

Sau khi được nhân viên y tế chăm sóc, Gavi trở lại thi đấu nhưng chỉ được vài phút rồi tiếp tục nằm sân với vẻ đau đớn. Tiền vệ sinh năm 2004 rơi nước mắt khi phải rời sân để nhường chỗ cho Franck Kessie.

Những phút cuối trận, đến lượt Sergi Roberto bị đau ở cánh tay. Xe cứu thương ngay lập tức được huy động để đưa cầu thủ này rời sân, đến bệnh viện.

Trên mạng xã hội, cổ động viên Barca tỏ rõ sự lo lắng cho tình hình của Gavi, nhất là khi World Cup 2022 đã cận kề. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha may mắn không gặp vấn đề nghiêm trọng. Sau tiếng còi mãn cuộc, anh đã trở lại sân để ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội.

Nam Anh