Bạn gái xinh đẹp của "ngôi sao" Cody Gakpo

Cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ PSV Eindhoven - Cody Gakpo - đang tận hưởng mùa giải World Cup thành công khi đã ghi được 3 bàn thắng sau 4 trận đấu cho Hà Lan ở Qatar, với sự cổ vũ của cô bạn gái xinh đẹp Noa van der Bij từ khán đài. Với thành tích rực rỡ này, rất có khả năng, anh sẽ trở thành mục tiêu theo đuổi thời gian tới của Manchester United trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút bù lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo bỏ lại.

bij2-1670215936.jpg
Cody Gakpo và bạn gái - Noa van der Bij

Tờ The Sun (Anh) cho rằng, Manchester United sẵn sàng chi 50 triệu bảng để mua cầu thủ chạy cánh này về trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. Quỷ đỏ và PSV vẫn chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào, nhưng mọi chuyện hoàn toàn có cơ sở xảy ra khi huấn luyện viên của United - ông Erik ten Hag - và Gakpo có chung một người đại diện. Trong khi đó, Eindhoven được cho là sẵn sàng bán cầu thủ 23 tuổi với mức giá phù hợp, vì họ muốn kiếm tiền từ thành công tại World Cup hiện tại của anh.

bij1-1670215922.jpeg
Noa có hơn 17.000 người theo dõi trên Instagram

"Gã khổng lồ" Manchester đã cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan vào mùa hè, nhưng rồi họ lại mang về Antony từ Ajax. Gakpo cũng từng có cơ hội chuyển đến Premier League, song anh đã từ chối lên chuyên cơ riêng tới Leeds và không bị thu hút bởi mức giá kỷ lục của câu lạc bộ Southampton.

bij-1670215936.jpeg
Noa hiện là người mẫu tại Cachet Models

Nếu tới Old Trafford, Gakpo sẽ không đi một mình. Bên cạnh anh chắc chắn sẽ là sự hiện diện của người mẫu đầy quyến rũ Noa van der Bij. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2020, khi sự nghiệp của cả hai đều chỉ ở giai đoạn bắt đầu. Noa hiện là người mẫu tại Cachet Models và thường tham gia tích cực các hoạt động trên mạng xã hội, nơi cô có hơn 17.000 người theo dõi trên Instagram. Sự nghiệp của Gakpo thành công cũng sẽ giúp công việc của Noa trở nên thuận lợi hơn, nhất là nếu cầu thủ này chuyển sang Anh thi đấu ở giải Ngoại hạng vốn luôn thu hút sự chú ý hàng đầu thế giới.

bij3-1670215936.jpg
Sự nghiệp của Gakpo thành công cũng sẽ giúp công việc của Noa trở nên thuận lợi hơn
Mai Anh