Bạn gái Ronaldo chia sẻ hình ảnh mới nhất của con gái nhỏ

“Yêu cả hai bố con”- Georgina Rodriguez viết trên trang cá nhân bên dưới bức ảnh ngọt ngào Cristiano Ronaldo đang bế con gái nhỏ Bella Esmeralda trong tay. Đây là chia sẻ mới nhất của Rodriguez về cô con gái nhỏ của mình kể từ khi bé ra đời hồi năm ngoái.

ro-1676265674.jpg
Cristiano Ronaldo bế bé Bella Esmeralda

Georgina Rodriguez say mê "Viên ngọc lục bảo xinh đẹp" – như cách cô gọi bé Bella, và cô đã chia sẻ một bức ảnh dễ thương chụp Cristiano Ronaldo đang bế trong lòng cô con gái út của họ. Georgina ghi thêm: "Ngọc lục bảo xinh đẹp. Chúa ban cho con vẻ mạnh mẽ và tinh tế biết bao.... Mẹ yêu con".

Ronaldo đang có màn trình diễn tuyệt vời tại câu lạc bộ mới Al-Nassr, và anh nở nụ cười mãn nguyện khi ôm Bella Esmeralda trên ghế sofa. Cựu người hùng của Manchester United, 38 tuổi, đã đạt được 503 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia với 4 bàn vào lưới Al-Wehda hôm 9/2. Gia đình cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như đã ổn định nhanh chóng kể từ khi anh chuyển đến Saudi Arabia vào ngày 30/12 năm ngoái.

ro1-1676265855.jpg

Mới nhất, Ronaldo đã cho 546 triệu người theo dõi trên Instagram của anh ấy nhìn thoáng qua cơ thể sáu múi săn chắc trong một bức ảnh tắm hơi với con trai Cristiano Junior. Cậu bé 12 tuổi cũng khá bận rộn với các kế hoạch tập bóng và luôn được Georgina quan tâm sát sao. Gần đây, bạn gái Ronaldo đã đăng một bức ảnh cô đang theo dõi Cristiano Junior từ khán đài trong một trận đấu dành cho lứa tuổi thiếu niên với chú thích trên trang Instagram cá nhân là "Mami day".

Mai Anh