Bạn gái Ronaldo biểu diễn múa bale tại Nhà hát Opera Hoàng gia Anh

Bạn gái của cầu thủ "ngôi sao" Cristiano Ronaldo là Goergina Rodriguez vừa hoàn tất một trong số những giấc mơ của mình khi được biểu diễn tại Nhà hát Opera Hoàng gia Anh.

crr1-1664530010.jpg

Với chú thích “Giấc mơ trở thành hiện thực” ghi dưới bức ảnh chụp khi đang tạo dáng múa bale bên trong Nhà hát Opera Hoàng gia Anh, Goergina Rodriguez suýt gây sốc cho người hâm mộ. Ai cũng biết, Nhà hát Opera Hoàng gia là một trong những địa điểm đẹp nhất Vương quốc Anh, một địa chỉ uy tín cao, nơi các vũ công bale giỏi nhất mới được biểu diễn ở đó.

crr-1664530036.jpg

Nhưng nếu quan sát kỹ sẽ thấy, Rodriguez đứng biểu diễn trên sân khấu, nhưng bên dưới là khán phòng hoàn toàn trống trải. Đây chỉ là một bức ảnh chụp mang tính “check-in” và cũng là một phần đam mê có thể đã từng có trong Rodriguez thời thiếu nữ mà cô muốn chia sẻ với người hâm mộ.

crr2-1664530036.jpg

Bạn gái Ronaldo năm nay đã 28 tuổi và là mẹ của một đàn con đông đúc, bao gồm cả con nuôi và con đẻ. Cô chẳng còn có thể thực hiện được giấc mơ trở thành vũ công bale chuyên nghiệp, mà chỉ có thể tự “an ủi bản thân” bằng tấm hình này.

Mai Anh