Bạc Liêu phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Sáng 30/3, tại Quảng trường Hùng Vương (thành phố Bạc Liêu) đã diễn ra Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Tháng hoạt động Thể dục thể thao cho mọi người năm 2024.

Lễ phát động có sự tham gia của lãnh đạo UBND tỉnh, các ban, ngành, cơ quan, đơn vị và hơn 2.000 người là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên các trường THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học và người dân trên địa bàn thành phố Bạc Liêu.

bac-lieu-1711765746.jpg

Tại Lễ phát động, ông Ngô Vũ Thăng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Tháng hoạt động Thể dục thể thao cho mọi người năm 2024 - kêu gọi tất cả mọi người hãy tích cực tham gia chạy đồng hành với tinh thần Olympic “Nhanh hơn - Cao hơn - Mạnh hơn”, hoàn thành tốt cự ly đường chạy của mình. Đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân tỉnh nhà hãy thường xuyên tập luyện thể dục thể thao theo như lời kêu gọi của Bác cách đây 78 năm, để qua đó góp phần thúc đẩy phong trào này phát triển ngày càng mạnh mẽ và sâu rộng hơn.

Ngay sau Lễ phát động, tất cả mọi người cùng nắm chắc tay và hô vang khẩu hiệu: “Rèn luyện thân thể - Bảo vệ Tổ quốc”, “Rèn luyện thân thể - Kiến thiết đất nước”. Sau hiệu lệnh xuất phát của Bí thư Tỉnh ủy Lữ Văn Hùng, tất cả những người tham dự buổi Lễ đã cùng nhau chạy bộ vòng quanh Quảng trường Hùng Vương nhằm tuyên truyền, kêu gọi người dân tích cực tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để lao động tốt, học tập tốt.

B.K