Ba tay đập Việt Nam có chiến thắng thứ ba tại giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024

Câu lạc bộ Bộ Nội vụ đang sở hữu 3 ngoại binh đến từ Việt Nam là: Đức Hạnh, Chế Quốc Vô Lít và Thoại Khương đã bước vào tuần thi đấu thứ sáu của giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024.

bong-chuyen-cam-1-1706372636.jpeg
Câu lạc bộ Bộ Nội vụ đã có được chiến thắng thứ ba tại giải

Gặp đối thủ được đánh giá khá cao - câu lạc bộ Quân Đội 3 - nhưng trong một trận đấu được đánh giá cân bằng khi cả 2 đội bóng đứng lần lượt thứ ba và tư trên Bảng xếp hạng. Chính vì vậy, cuộc đấu trở nên rất cân bằng ngay từ những phút đầu tiên và 2 đội đã cống hiến những cuộc rượt đuổi cực kỳ kịch tính, 3 ngoại binh Việt Nam cùng đồng đội tại câu lạc bộ Bộ Nội vụ đã có được chiến thắng thứ ba tại giải.

Ba ngoại binh Việt Nam là Trần Đức Hạnh, Phạm Thoại Khương và Chế Quốc Vô Lít được Ban huấn luyện tin tưởng đưa vào sân ngay từ đầu và Bộ Nội vụ cũng là đội bóng vượt lên nhanh chóng trong set 1, tuy nhiên, ở thời điểm cuối nỗ lực của câu lạc bộ Quân Đội 3 giúp các chàng trai áo đỏ vượt lên và giành chiến thắng ngược 29/27.

Những diễn biến kịch tính tiếp tục kéo dài trong set 2 khi 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng, câu lạc bộ Quân Đội 3 liên tục đứng trước set-point nhưng những điểm số quan trọng của Chế Quốc Vô Lít đủ để kéo trận đấu về thế cân bằng. Những bài đánh ở vị trí số 3 cùng lợi thế chiều cao nổi bật chính là một trong những món vũ khí nguy hiểm của câu lạc bộ Bộ Nội vụ.

bong-chuyen-cam-1706372644.jpeg

Chiến thắng 35/33 thuộc về câu lạc bộ có các tay đập Việt Nam là kết quả minh chứng một set đấu đầy kịch tính và đưa trận đấu về cân bằng tỷ số 1-1.

Nửa sau của trận đấu tiếp tục chứng kiến 2 đội bóng giằng co từng điểm một. Tuy nhiên, những pha mắc lỗi bước một và phát bóng khiến câu lạc Quân Đội 3 gục ngã ở thời điểm quan trọng nhất.

Sau 2 tiếng tranh tài nghẹt thở, câu lạc bộ Bộ Nội vụ giành chiến thắng chung cuộc 3-1 (27/29, 35/33, 25/22, 28/26). Kết quả này giúp đội bóng của bộ 3 ngoại binh Việt Nam tiếp tục có mặt trong tốp đầu, qua đó, gần như chắc chắn có vé vào vòng II.

TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024 là giải đấu được tổ chức với mô hình tương tự giải vô địch quốc gia Thái Lan - Thai League. 8 đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm, 2 đội cuối bị loại 6 đội còn lại vào vòng 2 tiếp tục thi đấu vòng tròn. Kết thúc vòng 2, 2 đội đứng cuối dừng bước, 4 đội còn lại vào vòng chung kết tiếp tục đấu vòng tròn để tìm ra đội vô địch.