Arsenal tổn thất lực lượng sau thất bại trước Man United

Không chỉ nhận thất bại trước Man United ở trận đại chiến đêm 4/9, Arsenal còn bị tổn thất lớn về lực lượng sau trận đấu này.

Trong trận đấu tại vòng 6 Premier League đêm 4/9, chuỗi trận bất bại của Arsenal đã bị chặn đứng khi các "Pháo thủ" thành London nhận thất bại với tỷ số 1-3 trong chuyến làm khách sân Old Trafford của Man United. Đây là thất bại đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Arteta ở mùa giải năm nay. Dù không giành được điểm số nào nhưng Arsenal vẫn duy trì vị trí dẫn đầu với 15 điểm.

Không chỉ thất bại trong chuyến làm khách của Man United, các "Pháo thủ" thành London còn bị tổn thất về lực lượng. Theo đó, tiền vệ Smith Rowe đã dính chấn thương khi tập luyện cùng các đồng đội sau trận đấu với Man United.

smith-rowe-1662358672.jpg
Tiền vệ Smith Rowe dính chấn thương trong buổi tập luyện với các đồng đội sau trận thua trước Man United

Trước đó, ở chuyến làm khách của Man United đêm 4/9, Smith Rowe đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic tiền vệ Arsenal đã tập tễnh bước vào đường hầm cùng trợ lí Carlos Cuesta.

Tiền vệ Smith Rowe mới chỉ trở lại sau chấn thương ở giai đoạn trước mùa giải. Anh thi đấu 4/6 trận tại Premier League cho "Pháo thủ" nhưng chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Với chấn thương vừa gặp phải, nhiều khả năng, tiền vệ người Anh sẽ không ra sân cho Arsenal ở chuyến làm khách tới Zurich tại vòng bảng Europa League.

Mùa trước, tiền vệ người Anh là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Arteta. Anh ra sân 37 trận trên mọi đấu trường, trong đó ghi 11 ban thắng. Nhà báo David Ornstein cho biết Smith Rowe có thể trở lại thi đấu ở trận gặp Everton tại vòng 7 Premier League.

Như vậy, Smith Rowe là cầu thủ mới nhất của Arsenal dính chấn thương. Trước đó, tiền vệ Thoms Partey cũng chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương, trong Mohamed Elneny đã gặp vấn đề về cơ sau trận đấu với Fulham tại vòng 4 Premier League.

Nam Anh